Những loại thảo mộc có tác dụng giảm cân hiệu quả

Bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả bằng các loại thảo mộc tự nhiên

Làm thế nào để duy trì cân nặng ổn định sau khi đã giảm cân?

Trà xanh giúp bạn giảm cân như thế nào?

Video: Bí quyết giảm cân mà không cần tập thể dục

Tất tần tật về chế độ giảm cân khoa học bằng ăn uống

Quả lý gai

Quả lý gai rất giàu chất dinh dưỡng và chất chống oxy hoá, tốt cho mái tóc và làn da của bạn. Bên cạnh đó, nó cũng thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, đốt cháy chất béo và cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể. Loại quả này cũng giúp trẻ hóa làn da của bạn và loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể để không bị tăng cân.

Lý gai chấm muối là món ăn được nhiều người ưa thích, hoặc bạn cũng có thể uống nước ép lý gai mỗi ngày.

Chiêu liêu (Haritaki)

Khó tiêu là nguyên nhân hàng đầu khiến chất béo, độc tố và calorie tích tụ trong cơ thể. Chiêu liêu hay còn gọi chiêu liêu hồng, kha tử, xàng, tiếu... giúp hỗ trợ tiêu hóa và làm sạch đường ruột của bạn. Chiêu liêu hiện đã được chiết xuất thành các dạng viên nang và được bán nhiều trên thị trường. Bạn có thể sử dụng nó vào buổi tối sau khi ăn và trước khi đi ngủ.

Hương nhu

Lá hương nhu rất có lợi cho sức khỏe và thường được sử dụng để tăng cường hệ thống miễn dịch, điều trị bệnh tim, giảm căng thẳng, kiểm soát cholesterol và huyết áp. Mặc dù hương nhu không liên quan trực tiếp đến việc giảm cân nhưng nó giúp tiêu hóa tốt hơn và tăng cường khả năng trao đổi chất, từ đó làm giảm chất béo tích tụ bên trong cơ thể.

Bạn có thể đun sôi lá hương nhu và uống nó như uống trà buổi sáng hàng ngày.

Nha đam

Gel nha đam nổi tiếng với công dụng chăm sóc và làm mịn da. Tuy nhiên không nhiều người biết rằng, nước ép nha đam cũng có tác dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Nước ép nha đam kết hợp với hạt thì là, mật ong và các loại thảo mộc khác sẽ giúp bạn sớm hoàn thành được mục tiêu giảm cân của mình một cách dễ dàng.

Cam thảo

Một loại thảo dược khác giúp giảm cân chính là cam thảo. Tinh dầu cam thảo giúp chống lại bệnh béo phì và ngăn ngừa sự tích tụ chất béo trong cơ thể. Một số lợi ích khác của cam thảo có thể kể đến như kiểm soát lượng đường trong máu, tăng cường sự trao đổi chất. Tất cả những lợi ích này giúp hỗ trợ tiêu hóa và giảm trọng lượng cơ thể.

Lá tầm ma

Loại thảo mộc này giúp loại bỏ chất béo dư thừa trong cơ thể và làm giảm cảm giác thèm ăn, từ đó giúp bạn kiểm soát trọng lượng. Nó cũng giúp làm sạch máu và giải độc cơ thể. Lá tầm ma cũng rất giàu calci, sắt, carbohydrate, và protein.

Bạn có thể đun sôi vài lá tầm ma rồi uống nó như uống trà mỗi ngày. Tuy nhiên nếu đang mang thai, bạn không nên sử dụng loại thảo mộc này vì nó có thể gây hại cho sức khoẻ của bạn.

Nhân sâm

Nếu cảm thấy mệt mỏi, bạn có thể lựa chọn loại thảo mộc này vì nó giúp tăng mức năng lượng và tốc độ trao đổi chất. Đặc biệt, nó có chứa Leptin và hormone Sequin, góp phần chủ yếu trong việc giảm trọng lượng cơ thể của bạn. Bạn có thể nghiền nhân sâm rồi dùng nó để pha trà và uống mỗi ngày.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Thực phẩm chức năng viên nang Slimzlab là sự kết hợp của và coenzym Q10 giúp tăng cường chuyển hóa mỡ thừa tại các vùng bụng, đùi, eo, hông, từ đó hỗ trợ giảm cân và cải thiện số đo các vòng trong cơ thể mà không gây tác dụng phụ như: Mệt mỏi, chán ăn, tiêu chảy, sạm da... Không chỉ là sự lựa chọn cho vóc dáng đẹp, TPCN Slimzlab còn sử dụng được cho người có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến béo phì như tim mạch, đái tháo đường, rối loạn nội tiết. Sản phẩm sử dụng được cho cả nam và nữ.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, liên hệ số điện thoại: 1900 6936.

XNQC: 1608/2015/XNQC-ATTP

* Sản phẩm/thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin Sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp