Mách các "soái ca" bí kíp này để chống nắng hiệu quả

Đã có phương pháp chống nắng cho nam tiện lợi, không cần đến các công đoạn bôi kem chống nắng

Giải pháp chống nắng cho da vào mùa hè hiệu quả nhất

Xu hướng chống nắng toàn thân hiệu quả tiện lợi nhất hiện nay

Dùng viên uống chống nắng vẫn cần dùng kem chống nắng?

Vì sao nên uống viên chống nắng dù đã bôi kem chống nắng?

Phương pháp chống nắng cho nam tiện lợi, không cần đến các công đoạn bôi kem chống nắng cho nam phức tạp, hay sử dụng các loại trang phục rườm rà, giúp phái mạnh tiết kiệm thời gian, bảo vệ làn da tối đa trước bức xạ tia cực tím, ánh nắng mặt trời.

Tầng ozone bảo vệ trái đất đang bị chính con người từng bước hủy hoại, đồng nghĩa với lượng tia cực tím chiếu xuống hành tinh của chúng ta sẽ tăng lên với cường độ mạnh hơn. Đây cũng là nguyên nhân gia tăng chóng mặt các ca mắc ung thư tế bào hắc tố (Ung thư da), đặc biệt là ở nam giới trong thời gian gần đây. Do đó, phái mạnh cũng nên tập thói quen chống nắng hàng ngày để bảo vệ sức khỏe của chính mình.

Nam giới không thích bôi kem chống nắng vì quá bất tiện

Một thực tế phổ biến dễ thấy hiện nay, nam giới là đối tượng tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng và tia cực tím nhiều hơn cả nữ giới, nhưng họ lại không mấy quan tâm đến việc chống nắng hàng ngày. Nguyên nhân có thể do các biện pháp chống nắng cho nam giới theo cách truyền thống như kem chống nắng hoặc trang phục bảo hộ gây mất thời gian và phần nào làm mất đi phong độ đàn ông của phái mạnh.

Khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp không còn là độc quyền của phụ nữ. Ngày nay nam giới cũng đã để ý nhiều hơn đến ngoại hình của mình, đặc biệt là những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Quan niệm “cánh mày râu” phải mang vẻ đẹp bụi bặm, phong trần đã không còn hợp “gu” với xu hướng thẩm mỹ  hiện đại.

Nói như trên để thấy rằng, không phải nam giới ít quan tâm đến chuyện làm đẹp, mà cái họ cần là một biện pháp mang đến sự tiện lợi và nhanh chóng, không mất thời gian đến Spa dưỡng da hay bôi kem chống nắng mỗi ngày.

Chống nắng cho nam hết sức cần thiết để phái mạnh có làn da khỏe mạnh, nhưng bảo vệ ra bằng cách bôi kem chống nắng có quá nhiều bất tiện, điều này khó thuyết phục nam giới sử dụng đều đặn mỗi ngày.

Thoa một lớp kem chống nắng dày đặc với 2mg lên 1cm2 bề mặt da giống như một “cực hình” đối với cả nam giới và phụ nữ nhất là vào mùa hè. Trong khi các quý ông vốn đã khá “lười” sử dụng mỹ phẩm. Nếu một ngày hoạt động liên tục ngoài trời cần bôi 4 – 5 lần kem chống nắng mới phát huy tác dụng bảo vệ da, chắc chắn phái mạnh sẽ “đầu hàng” và mặc kệ cho ánh nắng tác động.

Bất tiện của kem chống nắng còn thể hiện ở những tác dụng phụ mà nó gây ra. Nếu da nhạy cảm, kem chống nắng có thể gây kích ứng, da dầu có thể gây mụn vì làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Thêm vào đó, việc bôi kem chống nắng sẽ lưu lại lớp da trắng bệch trên mặt, gây phản cảm và khiến cho nam giới không được thoải mái khi sử dụng.

Mẹo chống nắng toàn thân cho nam không cần kem chống nắng

Từ những bất tiện khi sử dụng kem chống nắng cho nam, các nhà khoa học đã tìm ra một biện pháp chống nắng hiệu quả cao, an toàn cho mọi loại da, đặc biệt rất phù hợp với đối tượng nam giới sử dụng.

Polypodium Leucotomos (chiết xuất dương xỉ) là hoạt chất chống nắng mạnh nhất hiện nay được các nhà khoa học Mỹ nghiên cứu và ứng dụng gần đây. Chiết xuất thảo dược này chứa hàng loạt các hợp chất kháng viêm, chất chống oxy hóa có khả năng bảo vệ da an toàn trước bức xạ tia cực tím.

Khi chiết xuất dương xỉ kết hợp với 12 chiết xuất thảo dược, vitamin và khoáng chất trong Viên uống chống nắng toàn thân được hấp thụ qua đường uống vào cơ thể, chúng sẽ tạo ra một màng lọc tia UVA và UVB, phá hủy và ngăn chặn tác hại của tia cực tím trước khi chúng làm tổn thương da.Có nhiều bất tiện cho nam giới khi dùng kem chống nắng

(Tìm hiểu thêm viên uống Chống nắng toàn thân có thành phần chiết xuất từ cây dương xỉ TẠI ĐÂY)

Viên uống chống nắng thảo dược còn đặc biệt ở chỗ, chúng có tác dụng đối với toàn thân, thay vì chỉ dành riêng cho mặt hoặc body như các loại kem chống nắng cho nam giới thông thường. Thêm vào đó, thành phần 100% chiết xuất từ thiên nhiên nên viên uống chống nắng thảo dược phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng và tác dụng phụ.

Chống nắng cho nam bằng viên uống chống nắng toàn thân mang lại sự tiện lợi và hiệu quả vượt trội, khắc phục những bất tiện và nhược điểm của kem chống nắng gây ra.

Mọi thắc mắc vui lòng gọi tới tổng đài 1900.5454.39 hoặc gửi câu hỏi về hòm thư: [email protected] để được các chuyên gia tư vấn miễn phí về cách chống nắng hiệu quả cho da.

Phương Minh H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp