Béo phì khiến quý ông trở nên "bất lực" như thế nào?

Béo phì làm tăng nguy cơ rối loạn cương dương ở nam giới

Làm sao để cải thiện khả năng cương dương mà không cần thuốc?

Bị rối loạn cương dương nên bổ sung vitamin và khoáng chất gì?

Nam giới bị đái tháo đường thì nguy cơ "bất lực" cao gấp 3 lần!

Thủ phạm nào khiến đàn ông 20 - 30 tuổi bị "bất lực"?

Béo phì dẫn tới chứng bất lực theo cách nào?

Về mặt tâm lý, nó có thể làm cho một người đàn ông tự ti về cơ thể của mình. Về mặt thể chất, béo phì là một mối đe dọa vì nó góp phần gây ra bệnh tim, tăng huyết áp và đái tháo đường, chúng đều là các yếu tố nguy cơ của rối loạn cương dương. 

Nếu bạn bị béo phì thì chất béo có thể sẽ tích tụ trong các động mạch và gây tắc nghẽn động mạch. Khi các động mạch ở dương vật bị tắc nghẽn, không chỉ làm cản trở sự lưu thông máu đến dương vật mà còn làm giảm khả năng cương cứng của nam giới.

Các nghiên cứu cũng đã chứng minh rằng, mỡ thừa ở vùng bụng cũng làm giảm ocid nitơ (ocid nitơ đóng vai trò quan trọng trong việc cương cứng). Hơn nữa, nó cũng làm giảm nồng độ hormone testosterone trong cơ thể nam giới. Mức độ nghiêm trọng của tình trạng rối loạn cương dương sẽ trầm trọng hơn nếu bạn mắc phải các hội chứng chuyển hóa như đái tháo đường hoặc mất cân bằng hormone.

Làm thế nào để đối phó?

Một trong những cách hiệu quả để điều trị rối loạn cương dương chính là giảm cân. Hãy thay đổi chế độ ăn uống khoa học hơn và tập thể dục thường xuyên để có thể cải thiện khả năng cương cứng một cách tự nhiên. Việc giảm cân không chỉ làm giảm mức estrogen mà còn giúp tăng nồng độ hormone gonadotropin và testosterone trong máu. Tìm hiểu thêm về bí quyết giảm cân hiệu quả ngay TẠI ĐÂY!

Ngoài ra, sử dụng các loại thảo dược như bá bệnh, bạch tật lê, nhân sâm... cũng giúp các quý ông cải thiện hiệu quả tình trạng rối loạn cương dương không mong muốn. 

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho nam giới bị rối loạn cương dương:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Sản phẩm/Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn