Bệnh đái tháo đường: Gánh nặng ngày càng tăng với người cao tuổi

Người cao tuổi nên chú ý phòng ngừa, kiểm soát tốt bệnh đái tháo đường

5 biến chứng đái tháo đường nguy hiểm bạn nên cảnh giác

4 thay đổi trên da có thể cảnh báo bệnh đái tháo đường

Mắc đái tháo đường: Nên dùng dầu ăn gì để kiểm soát đường huyết?

Đái tháo đường: Dùng loại mật ong này giúp kiểm soát đường huyết tốt hơn

Hầu hết các thực phẩm bạn ăn vào đều được phân hủy thành glucose, một dạng đường trong máu. Glucose là nguồn cung cấp nhiên liệu chính cho các tế bào trong cơ thể. Tuy nhiên, khi mắc bệnh đái tháo đường, cơ thể sẽ không thể sản xuất hoặc sử dụng được hormone insulin để chuyển hóa đường glucose trong máu thành năng lượng.

Căn bệnh đái tháo đường nguy hiểm bởi tình trạng đường huyết tăng cao, kéo dài có thể gây tổn thương mạch máu, tổn thương thần kinh, dẫn tới nhiều biến chứng đáng sợ. Người cao tuổi vốn đã có hệ miễn dịch yếu hơn, do đó ảnh hưởng của bệnh đái tháo đường và các biến chứng đi kèm của chúng có thể trở thành gánh nặng lớn đối với những người trong nhóm tuổi này.

Infographic dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về bệnh đái tháo đường, cũng như cách phòng ngừa và kiểm soát đường huyết:

Vi Bùi H+ (Theo Homecare4u)

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Glutex với các thành phần từ lá Xoài, lá Neem, Hoàng bá, Quế chi, Mướp đắng giúp hỗ trợ hạ đường huyết, hạn chế biến chứng đái tháo đường.

Đường huyết lúc đói không ổn định, chỉ số HbA1c tăng cao khiến nhiều người bệnh đái tháo đường type 2 băn khoăn, lo lắng bởi dù đã thực hiện nhiều cách nhưng đường huyết vẫn lên xuống thất thường và tăng nguy cơ xuất hiện biến chứng nguy hiểm.

Khi đó, bạn có thể cần một giải pháp đến từ thực phẩm bảo vệ sức khỏe Glutex để giúp hỗ trợ hạ đường huyết, kiểm soát đường huyết, từ đó hạn chế các biến chứng thần kinh, viêm loét, nhiễm trùng, tổn thương mắt, võng mạc, bảo vệ thận, khớp, tim mạch

Sản phẩm sử dụng phù hợp cho người bệnh đái tháo đường type 2, người bị tiền đái tháo đường, đặc biệt hiệu quả với người mới mắc.

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Glutex ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

SĐT: 0243 775 9865 - 0283 977 8085.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Chăm già