Bạn đã biết cách sử dụng bơ để chăm sóc da?

Cách sử dụng bơ để chăm sóc và làm đẹp da

Tinh dầu long não tốt cho làn da của bạn như thế nào?

5 vấn đề về da mà bà bầu thường gặp phải

Bạn đã biết cách sử dụng khoai tây để chăm sóc da?

Vì sao bạn nên sử dụng chanh để chăm sóc da?

Bơ + mật ong + nước chanh

Trộn đều nửa quả bơ chín nghiền nhuyễn với 1 thìa mật ong hữu cơ và 2 thìa nước chanh tươi. Nhẹ nhàng thoa hỗn hợp này lên mặt, cổ và giữ nguyên trong khoảng 15 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm. Hỗn hợp này sẽ giúp làm sáng làn da của bạn một cách tự nhiên nếu bạn áp dụng thường xuyên.

Bơ + chuối + lòng trắng trứng

Nghiền nát 1 quả bơ chín và nửa quả chuối chín trong bát thủy tinh rồi thêm vào 1 lòng trắng trứng. Trộn đều các thành phần này rồi thoa đều lên mặt. Giữ nguyên trong khoảng 30 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm. Áp dụng phương pháp này 1 lần/tháng sẽ giúp bạn điều trị mụn trứng cá hiệu quả.

Bơ + sữa đông

Trộn đều 1 thìa bơ chín nghiền nát với 1 thìa sữa đông để tạo thành hỗn hợp nhão mịn. Sử dụng hỗn hợp này để thoa lên da và rửa sạch sau 20 phút bằng nước ấm. Áp dụng phương pháp này hàng tuần sẽ giúp phục hồi làn da bị tổn thương và đánh bay những khuyết điểm trên da của bạn.

Bơ + bột yến mạch + nước hoa hồng

Lấy 1 thìa bơ đã nghiền, 1 thìa bột yến mạch nấu chín và 2 thìa nước hoa hồng trộn đều rồi dùng hỗn hợp thu được để thoa đều lên mặt và rửa sạch sau 20 phút. Áp dụng phương pháp này 1 lần/tháng sẽ giúp loại bỏ độc tố và tạp chất tích tụ sâu trong làn da của bạn.

Bơ + bột Gram + nước ép dưa chuột

Để chăm sóc da hiệu quả, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Trộn bơ đã nghiền nát với 1 thìa bột Gram (hay còn được gọi là bột đậu garbanzo, besan, bột đậu gà) và 2 thìa nước ép dưa chuột. Sử dụng hỗn hợp này để thoa đều lên da, đặc biệt là những vùng da tối màu như đầu gối hay khuỷu tay... rồi giữ nguyên trong khoảng 20 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh. Áp dụng phương pháp này thường xuyên sẽ giúp bạn đối phó với tình trạng tăng sắc tố da hiệu quả.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp