Bá bệnh - bí quyết giúp quý ông luôn sung mãn chốn phòng the

Bá bệnh là một thảo dược quý có thể giúp cải thiện tình trạng mãn dục nam

Đẩy lùi mãn dục nam, tăng cường sinh lực bằng những thảo dược này

Mãn dục nam: Đâu là thủ phạm và giải pháp an toàn?

Dấu hiệu mãn dục nam là gì?

Đi xe đạp có thể làm chậm mãn dục nam?

Bá bệnh hay còn gọi là Mật nhân có tên khoa học là Eurycoma longifolia, đây là một loại thảo dược có nguồn gốc từ Đông Nam Á. Nó được sử dụng trong y học cổ truyền ở Malaysia, Indonesia, Việt Nam và một số nước châu Á khác để giúp điều trị một số bệnh như sốt rét, nhiễm trùng và đặc biệt là vô sinh và rối loạn cương dương ở nam giới.

Bá bệnh được sử dụng trong y học cổ truyền để giúp điều trị nhiều loại bệnh bao gồm mãn dục nam

Khoa học hiện đại phân tích thấy trong thành phần của cao bá bệnh có chứa các flavonoid, alkaloids hoạt động như những chất chống oxy hóa. Các chất này có thể chống lại tổn thương tế bào gây ra bởi các gốc tự do và kích thích cơ thể tăng cường sản xuất hormone Testosterone. 

Bá bệnh cải thiện tình trạng mãn dục nam như thế nào?

Tăng nồng độ Testosterone và cải thiện khả năng sinh sản

Nồng độ testosterone thấp là hệ quả của quá trình lão hóa, hóa trị, xạ trị, chấn thương, nhiễm trùng tinh hoàn, một số bệnh lý hoặc một số loại thuốc chữa bệnh. Dù từ nguyên nhân nào, nồng độ testosterone thấp sẽ dẫn đến việc giảm ham muốn, rối loạn cương dương và đôi khi là vô sinh.

Bá bệnh có những thành phần được biết đến là có thể cải thiện nồng độ của hormone này. Một nghiên cứu nhỏ trên 76 người đàn ông lớn tuổi có nồng độ testosterone thấp cho thấy việc sử dụng 200mg chiết xuất cao bá bệnh mỗi ngày có thể giúp cân bằng hormone testosterone ở 90% những người tham gia.

Ngoài ra, các nghiên cứu khác trên động vật và người cho thấy dùng chiết xuất cao bá bệnh có thể giúp kích thích hưng phấn tình dục và cải thiện chứng rối loạn cương dương ở nam giới.

Bá bệnh còn có thể cải thiện chất lượng tinh trùng, giúp tăng khả năng sinh sản ở nam giới. Nghiên cứu thực hiện trên 75 cặp vợ chồng không thể sinh con cho thấy người chồng sử dụng 200mg chiết xuất cao bá bệnh mỗi ngày trong 3 tháng có chất lượng, số lượng tinh trùng tốt hơn. Kết quả là 10 cặp vợ chồng đã có thai.

Giúp giảm căng thằng

Dùng cao bá bệnh có thể giúp giảm căng thẳng, một nguyên nhân gây ra mãn dục nam

Sử dụng thường xuyên cao bá bệnh giúp giảm hormone cortisol – là hormone gây căng thẳng trong cơ thể, từ đó giảm lo lắng và cải thiện tâm trạng.

Một nghiên cứu năm 1999 cho thấy chiết xuất cao bá bệnh có thể có tác dụng như một loại thuốc chống lo âu thông thường trên chuột thí nghiệm.

Tiếp sau đó, nghiên cứu lâm sàng khác trên 63 người trưởng thành thường xuyên căng thẳng cho thấy bổ sung 200mg chiết xuất cao bá bệnh mỗi ngày trong 1 tháng làm giảm nồng độ cortisol trong nước bọt tới 16% so với những người sử dụng giả dược. Những người tham gia cũng báo cáo rằng khi dùng cao bá bệnh, họ cảm thấy ít căng thẳng và tức giận hơn.

Tăng cường thể lực, thể chất

Trong bá bệnh có chứa các hợp chất quassinoid bao gồm eurycomaoside, eurycolactone và eurycomanone giúp cơ thể sử dụng năng lượng hiệu quả hơn, giảm mệt mỏi và cải thiện sức chịu đựng.

Một nghiên cứu nhỏ trên 14 người đàn ông tham gia một chương trình rèn luyện sức mạnh trong 5 tuần cho thấy những người sử dụng 100mg cao bá bệnh mỗi ngày có khối lượng cơ thể lớn hơn đáng kể đồng thời lượng chất béo ít hơn những người dùng giả dược.

Hơn nữa, nghiên cứu kéo dài 5 tuần ở 25 người lớn tuổi hoạt động thể chất thường xuyên đã phát hiện ra rằng bổ sung 400 mg chiết xuất cao bá bệnh hàng ngày có thể làm tăng đáng kể sức mạnh cơ bắp. 

Vậy, đối tượng nào cần bổ sung cao bá bệnh?

Một số nghiên cứu cho thấy cao bá bệnh có thể giúp giảm lo lắng và cải thiện sức khỏe tổng thể. Nam giới có nồng độ testosterone thấp, đang trong thời kỳ mãn dục nam, giảm ham muốn hay vô sinh, bổ sung cao bá bệnh hàng ngày sẽ giúp kích cơ thể tăng tổng hợp testosterone một cách tự nhiên, từ đó đấng mày râu sẽ nhanh chóng lấy lại bản lĩnh phái mạnh.

Hiện nay trên thị trường có chế phẩm bổ sung với thành phần kết hợp cao bá bệnh và một số thảo dược quý khác như bạch tật lê, ba kích, nhục thung dung,… giúp cải thiện tình trạng sinh lý một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

Trịnh Tây H+

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xích Thố Vương hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, hỗ trợ tăng nội tiết tố nam testosterone, phục hồi chức năng sinh lý nam giới làm chậm quá trình mãn dục ở đàn ông. Dùng cho người bị suy giảm chức năng sinh lý, xuất tinh sớm.
* Thực phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Liên hệ tổng đài 19006436 để được hỗ trợ nhanh nhất.
Số GPQC: 00903/2018/ATTP-XNQC
Sản xuất & chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn. Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn