Tỏi - Gia vị tuyệt vời cho chuyện ấy của nam giới

Ăn tỏi có thể giúp giảm rối loạn cương dương và bất lực ở nam giới

Làm sao để cải thiện khả năng cương dương mà không cần thuốc?

Bị rối loạn cương dương nên bổ sung vitamin và khoáng chất gì?

Thuốc nào gây rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục?

5 cách tự nhiên giúp quý ông đối phó với rối loạn cương dương

Dưới đây là một số lý do vì sao ăn tỏi tốt cho chuyện ấy của phái mạnh theo Livestrong:

Kích thích sản xuất NOS

Khi chúng ta già đi, các mạch máu trong cơ thể cũng mất dần khả năng giãn nở, làm cản trở việc lưu thông máu. Khi lượng máu tới bộ phận sinh dục bị giảm đi, nó sẽ gây ảnh hưởng tới khả năng cương cứng dương vật.

Một trong những nguyên nhân chính gây ra điều này là do sự suy giảm của một loại enzyme chịu trách nhiệm điều hòa sự giãn nở của mạch máu có tên là synthase nitric oxide (NOS). Tỏi lại chứa nhiều NOS và các hợp chất kích thích cơ thể sản xuất ra enzyme này. Do đó, ăn tỏi thường xuyên có thể giúp cải thiện đáng kể tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới.

Tỏi chứa nhiều Allicin

Allicin là một trong những hoạt chất sinh học chính tạo nên nhiều công dụng của tỏi như: Hạ huyết áp, giảm cholesterol… Đều là những yếu tố có thể làm tăng nguy cơ dẫn đến chứng xơ vữa động mạch, gây xơ cứng, thu hẹp các động mạch trong cơ thể. Và ảnh hưởng tiêu cực tới đời sống tình dục của bạn.

Kích thích cơ thể sản xuất H2S

Khi được hấp thu vào cơ thể, hợp chất polysulfide có trong tỏi sẽ tương tác với tế bào hồng cầu và kích thích cơ thể sinh ra hydrogen sulphide hay còn gọi là H2S. Theo một nghiên cứu của Đại học Birmingham (Anh) được công bố trên Tạp chí Proceeding of the National Academy of Sciences năm 2007 cho thấy, H2S có thể giúp làm thư giãn các mạch máu, cải thiện lưu thông máu, hạ huyết áp và ngăn ngừa bệnh về tim mạch. Bên cạnh đó, nó còn gián tiếp làm giảm tình trạng bất lực ở nam giới.

Mặc dù, tỏi có nhiều lợi ích đối với chuyện ấy của nam giới. Tuy nhiên, các nhà khoa học nói rằng, sẽ cần thực hiện thêm nhiều nghiên cứu sâu hơn về tác dụng này của tỏi.

Quang Tuấn H+ (Theo Livestrong)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
* sản phẩm/Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn