Quý ông muốn sớm lên chức bố: Hãy ăn hạt vừng!

Chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng đến khả năng sinh sản của nam giới

Ô nhiễm không khí có ảnh hưởng đến chất lượng "tinh binh"?

6 thủ phạm đang làm giảm số lượng tinh binh của quý ông

Quý ông ăn gì để tăng số lượng "tinh binh"?

Quý ông cần làm gì để cải thiện chất lượng "tinh binh"?

Tình trạng stress oxy hóa tinh dịch được coi là một yếu tố quan trọng dẫn đến vô sinh ở nam giới. Với tính chất chống oxy hóa mạnh, hạt vừng sẽ ức chế lipid peroxidases và các enzyme khác gây ảnh hưởng đến khả năng di chuyển và chất lượng của tinh trùng. Bên cạnh đó, hợp chất Lignan có trong hạt vừng cũng giúp tăng cường hoạt động chống oxy hoá trong cơ thể, từ đó nâng cao chất lượng tinh trùng.

Thêm vừng vào chế độ ăn uống sẽ giúp nam giới cải thiện số lượng, chất lượng tinh trùng và khả năng di chuyển của tinh trùng. Đây là một phương pháp hiệu quả và an toàn để ngăn ngừa tình trạng vô sinh hiếm muộn.

Không chỉ giúp cải thiện khả năng sinh sản cho nam giới, hạt vừng còn cung cấp thêm calci và kẽm. Đây là những dưỡng chất có vai trò quan trọng trong việc duy trì khung xương khỏe mạnh. Ăn vừng thường xuyên có thể ngăn ngừa bệnh loãng xương, đặc biệt là ở những người lớn tuổi.

Hàm lượng magne dồi dào trong hạt vừng không chỉ giúp cải thiện chất lượng tinh trùng mà còn giúp điều chỉnh lượng đường trong máu ở mức ổn định, góp phần quản lý bệnh đái tháo đường tốt hơn.

Bạn có thể dễ dàng bổ sung hạt vừng vào chế độ ăn uống bằng cách rắc hạt vừng đã rang lên các món soup hoặc các món salad mà bạn ưa thích. Hạt vừng cũng có thể được thêm vào các món ăn khác để góp phần tăng thêm hương vị cho các món ăn.

Trần Lưu H+

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho đời sống tình dục, cải thiện khả năng sinh sản cho nam giới:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

* Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn