7 lý do vì sao nên sử dụng dầu hạt phỉ để chăm sóc da

Dầu hạt phỉ giúp chăm sóc da và làm đẹp da hiệu quả

4 cách đơn giản để chăm sóc da bằng rau mùi

Những cách đơn giản giúp loại bỏ nếp nhăn quanh miệng

5 mẹo chăm sóc da ban đêm để có làn da hoàn hảo

Vì sao dầu hướng dương lại tốt cho làn da của bạn?

Dưỡng ẩm da

Hàm lượng vitamin E và hàm lượng acid béo cao trong dầu hạt phỉ có thể giúp tăng cường dưỡng ẩm cho làn da. Vitamin E trong dầu hạt phỉ cũng giúp cải thiện độ đàn hồi của làn da, giúp làn da khỏe mạnh và dẻo dai hơn. Đây thực sự là một chất dưỡng ẩm hiệu quả cho làn da, đặc biệt là với những người có làn da khô.

Thu nhỏ lỗ chân lông

Dầu hạt phỉ có chứa tannin - chất chống oxy hoá mạnh. Tannin trong dầu hạt phỉ biến loại dầu này trở thành một chất làm se hiệu quả. Nó giúp làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn trong lỗ chân lông và thu nhỏ lỗ các chân lông của bạn.

Tăng sản xuất collagen

Collagen chịu trách nhiệm quyết định đến độ đàn hồi của làn daDa sản xuất ít collagen hơn khi chúng ta già đi nhưng vitamin E trong dầu hạt phỉ có thể giúp ích. Nó kích thích quá trình sản xuất collagen bằng cách triệt tiêu một enzyme phá huỷ collagen trong da.

Làm mờ sẹo

Sử dụng dầu hat phỉ cũng có thể giúp bạn làm mờ các vết sẹo trên da. Theo một nghiên cứu, trẻ em bị những vết sẹo do phẫu thuật sau khi thoa dầu hạt phỉ 3 lần/ngày đã giúp làm mờ đi các vết sẹo này một cách nhanh chóng.

Giảm nếp nhăn

Vitamin E trong dầu hạt phỉ cũng có thể giúp làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da. Acid béo trong loại dầu này cũng có thể giúp làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Giảm tác hại của ánh nắng mặt trời

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Ánh nắng mặt trời tạo ra các gốc tự do, gây hại cho làn da và dẫn đến sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa trên da. Vitamin E trong dầu hạt phỉ giúp bảo vệ làn da bằng cách trung hòa các gốc tự do và bảo vệ các tế bào khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Ngăn ngừa tăng sắc tố

Có rất nhiều nguyên nhân khiến làn da bị tăng sắc tố. Dầu hạt phỉ giàu vitamin E, có thể giúp ngăn ngừa tình trạng tăng sắc tố hiệu quả.

Trần Lưu H+ (Theo Healthline)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Bộ sản phẩm chống lão hóa da Chamrlux Anti-Aging chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.
Sheep Placenta – Nhau thai cừu đã được sử dụng từ lâu. Ngày nay, nhờ sự tiến bộ của khoa học hiện đại đã cho thấy, nhau thai cừu chứa các thành phần có hoạt tính sinh học cao như các enzyme, acid nucleic, cytokine… có tác dụng trên nhiều mặt như làm đẹp da, chống lão hóa, phục hồi sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Charmlux Anti-Aging với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, Collagen và Coenzym Q10 giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Hãy sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux Anti-Aging giúp chăm sóc làn da cả bên trong lẫn bên ngoài, để luôn có làn da tươi trẻ, mịn màng, tràn đầy sức sống.
Số XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP;  số XNQC: 01/XNQC-SYTBN
Website: http://charmlux.vn/. Hotline:1900 6436.
Sản xuất và chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn. Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp