6 loại nước ép giúp làm giảm táo bón hiệu quả

Uống một số loại nước ép có thể giúp làm giảm táo bón

Muốn giảm táo bón: Hãy ăn xoài!

Dùng trà phan tả diệp thế nào để giảm táo bón?

Có cách nào làm giảm táo bón mạn tính mà không dùng thuốc, thưa bác sỹ?

Bé gái nguy kịch vì gia đình dùng lá lộc mại để chữa táo bón

Nước ép dứa: Uống nước ép dứa rất tốt cho những người bị táo bón, bởi nó có thể cung cấp cả nước và chất xơ giúp làm mềm phân. Bên cạnh đó, dứa còn chứa một loại enzyme gọi là bromelain có khả năng cải thiện chức năng ruột và giữ cho hệ tiêu hóa hoạt động được trơn tru hơn.Nước ép dứa: Uống nước ép dứa rất tốt cho những người bị táo bón, bởi nó có thể cung cấp cả nước và chất xơ giúp làm mềm phân. Bên cạnh đó, dứa còn chứa một loại enzyme gọi là bromelain có khả năng cải thiện chức năng ruột và giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Nước ép dưa hấu: Cũng là một lựa chọn rất hiệu quả để làm giảm táo bón, đặc biệt là trong mùa Hè. Dưa hấu có hàm lượng nước cao có thể giúp làm sạch đường tiêu hóa và thúc đẩy nhu động ruột của bạn.Nước ép dưa hấu: Đây cũng là một lựa chọn rất hiệu quả để làm giảm táo bón, đặc biệt là trong mùa Hè. Dưa hấu có hàm lượng nước cao có thể giúp làm sạch đường tiêu hóa và thúc đẩy nhu động ruột của bạn.

Nước chanh: Chanh rất giàu vitamin C có khả năng làm giảm chứng khó tiêu. Do đó, uống khoảng 2 cốc nước chanh mỗi ngày có thể giúp cải thiện tiêu hóa, làm mềm phân và hỗ trợ hiệu quả trong việc điều trị chứng táo bón.Nước chanh: Chanh rất giàu vitamin C có khả năng làm giảm chứng khó tiêu. Do đó, uống khoảng 2 cốc nước chanh mỗi ngày có thể giúp cải thiện tiêu hóa, làm mềm phân và hỗ trợ điều trị táo bón hiệu quả.

Nước ép táo:  Là một nguồn dồi dào các chất xơ hòa tan có tác dụng nhuận tràng, bên cạnh đó, nó còn có chứa sorbitol - hợp chất có tác dụng điều hòa tiêu hóa và làm giảm táo bón.Nước ép táo: Táo chứa nhiều chất xơ hòa tan có tác dụng nhuận tràng, bên cạnh đó, nó còn có chứa sorbitol - hợp chất có tác dụng điều hòa tiêu hóa và làm giảm táo bón.

Nước cam ép: Cam rất giàu vitamin C và chất xơ giúp làm mềm phân và cải thiện chu kỳ tiêu hóa.Nước ép cam: Cam rất giàu vitamin C và chất xơ giúp làm mềm phân và cải thiện tiêu hóa.

Nước ép dưa chuột: Đây là một loại đồ uống tuyệt vời để uống vào mùa Hè. Bởi nó có hàm lượng nước cao giúp làm sạch ruột và cải thiện tiêu hóa.Nước ép dưa chuột: Đây là một loại đồ uống tuyệt vời trong mùa Hè. Bởi nó có hàm lượng nước cao giúp làm sạch ruột và cải thiện tiêu hóa.

Quang Tuấn H+ (Theo Food.ndtv)

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốm Pubokid Gold là sự kết hợp hài hòa giữa y học cổ truyền và hiện đại. Cốm Pubokid Gold có chứa hợp chất ImmuneGamma - phát minh vượt trội của công nghệ sinh học Hoa Kỳ giúp phục hồi và tái tạo các niêm mạc tổn thương, đặc biệt là niêm mạc đại tràng tổn thương do táo bón dài ngày ở trẻ em; Kết hợp với các thảo dược quen thuộc của y học cổ truyền như cao dền gai, cao đơn kim, cao huyền sâm…

Sản phẩm không chỉ giúp giảm táo bón mà còn chứa lysine, kẽm, magie cũng giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng và hấp thu canxi, giúp bé phát triển toàn diện.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ