5 “thủ phạm” khiến nam giới suy giảm ham muốn tình dục

Suy giảm ham muốn tình dục là một dạng rối loạn chức năng tình dục thường gặp ở nam giới

3 loại thảo dược giúp phụ nữ cải thiện ham muốn

Giảm ham muốn sau sinh: Đừng để hôn nhân thành mồ chôn tình yêu!

Cách trị vết thâm mụn bằng phương pháp tự nhiên tại nhà

4 loại thực phẩm giúp quý ông "sung mãn" hơn!

Lượng testosterone thấp

Testosterone là hormone của nam giới, chịu trách nhiệm đối với sức khỏe tình dục và cảm giác thèm ăn ở nam giới. Khi một người nam giới có lượng testosterone thấp thì đời sống tình dục của họ cũng bị suy giảm. Họ cũng dễ mắc phải các vấn đề như rối loạn cương dương hoặc suy giảm ham muốn tình dục. Tuy nhiên, nam giới hoàn toàn có thể ngăn ngừa tình trạng thiếu hụt testosterone bằng cách tuân theo chế độ ăn uống phù hợp cùng với việc dùng các sản phẩm tăng tiết testosterone tự nhiên.

Trầm cảm và căng thẳng

Bất kỳ cảm giác căng thẳng, lo âu và buồn bã nào cũng đều có thể ảnh hưởng tới tâm trạng của nam giới. Khi có tâm trạng không tốt thì chúng ta hoàn toàn không còn thiết tha gì tới “chuyện ấy” và lâu ngày sẽ làm bạn bị suy giảm ham muốn tình dục một cách nghiêm trọng.

Kháng insulin

Kháng insulin và đây là nguyên nhân hàng đầu gây ra rối loạn cương dương

Tiêu thụ quá nhiều đường có thể dẫn đến tình trạng kháng insulin và đây là nguyên nhân hàng đầu gây ra rối loạn cương dương, đặc biệt là ở nam giới bị bệnh đái tháo đường hoặc bệnh tim. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, kháng insulin là tình trạng rất phổ biến ở những người có chế độ ăn nhiều đường. Ăn quá nhiều đường khiến bạn trở nên mệt, ít năng lượng và điều này cũng sẽ khiến nam giới mất đi hứng thú khi nghĩ tới “chuyện ấy”.

Thiếu chất dinh dưỡng

Vi chất dinh dưỡng có sẵn trong cơ thể của bạn với số lượng rất nhỏ. Thiếu các chất dinh dưỡng như vitamin D, kẽm, selen và một số loại vitamin khác… có thể làm giảm ham muốn tình dục của nam giới... Vì vậy, bạn cần bổ sung chúng thông qua chế độ ăn uống phù hợp. Khi bổ sung đầy đủ lượng dinh dưỡng không chỉ giúp nam giới cải thiện ham muốn tình dục mà còn giúp họ khỏe mạnh hơn.

Để cải thiện ham muốn tình dục, nam giới có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích…có tác dụng tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên và tăng cường ham muốn tình dục.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xích Thố Vương giúp hỗ trợ bổ thận, tráng dương:

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xích Thố Vương hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, hỗ trợ tăng nội tiết tố nam testosterone, phục hồi chức năng sinh lý nam giới làm chậm quá trình mãn dục ở đàn ông. Dùng cho người bị suy giảm chức năng sinh lý, xuất tinh sớm.

Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Hoặc mua trực tuyến tại đây.

Liên hệ tổng đài 19006436 để được hỗ trợ nhanh nhất

Số GPQC: 00903/2018/ATTP-XNQC

Sản xuất & chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn. Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn