4 lý do vì sao bạn nên "yêu" vào buổi sáng

Quan hệ tình dục buổi sáng có nhiều lợi ích cho sức khỏe

Có nên quan hệ tình dục khi bị viêm niệu đạo?

Lười sex dễ mắc bệnh gì?

3 điều phụ nữ muốn đàn ông làm "trên giường" mà không nói ra

Quan hệ tình dục khi bị cúm có an toàn?

1. Giống như tập thể dục

Quan hệ tình dục vào buổi sáng có tác dụng giống như khi bạn tập thể dục. Các nhà khoa học cho biết, trung bình một lần quan hệ tình dục có thể đốt cháy khoảng 200 calorie, tương đương với khi bạn tập chạy khoảng 15 phút trên máy chạy bộ. Không những thế, việc quan hệ tình dục thường xuyên còn có tác dụng tăng cường hoạt động của các cơ sàn chậu, từ đó gián tiếp giúp cải thiện khả năng quan hệ cũng như sức khỏe của bạn.

2. Giúp bạn bình tĩnh hơn

Nghiên cứu của Đại học Cincinnati (Mỹ) đã phát hiện ra rằng, quan hệ tình dục vào buổi sáng là một trong những biện pháp giúp làm giảm stress và có tác dụng kéo dài trong ít nhất 7 ngày.

Vì vậy, đây là một trong những lý do để bạn có một buổi sáng lãng mạn vào thứ hai để bắt đầu một tuần đầy vui vẻ.

3. Sex giúp tăng cường hệ miễn dịch

Nghiên cứu đã cho thấy rằng, những cặp vợ chồng quan hệ tình dục ít nhất 1 - 2 lần/tuần sẽ có nồng độ globulin miễn dịch cao hơn tới 30% so với những người làm chuyện ấy ít hơn hoặc không làm.

Để cải thiện chất lượng tình dục, nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng tiết testosterone tự nhiên.

4. Sex giúp bạn trông trẻ hơn và hạnh phúc hơn

Tình dục có thể giúp kích thích cơ thể sản sinh ra các hormone có tác dụng chống lão hóa gọi là DHEA, giúp bạn trông tươi trẻ hơn. Các nhà khoa học cho biết, sau khi đạt cực khoái, nồng độ DHEA trong máu có thể tăng gấp 5 - 10 lần so với bình thường.

Quang Tuấn H+ (Theo Bodyandsoul)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn, bền vững, tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn