3 thực phẩm bổ sung cho người suy nhược cơ thể

Trái cây sấy khô cung cấp năng lượng, giúp cải thiện sức khỏe cho người bị suy nhược cơ thể

Thường xuyên đau đầu, mệt mỏi có phải bị suy nhược thần kinh?

Khắc phục dấu hiệu suy nhược thần kinh bằng cách nào?

Suy nhược cơ thể, nhịp tim nhanh có nguy hiểm không?

Làm gì khi được chẩn đoán suy nhược thần kinh?

Suy nhược cơ thể là tình trạng rối loạn phức tạp, đặc trưng bởi sự mệt mỏi kéo dài, dù đã nghỉ ngơi. Điều này báo động sức khỏe của bạn đang giảm sút nghiêm trọng, vượt quá khả năng tự điều chỉnh và phục hồi của cơ thể. 

Lựa chọn các loại thực phẩm phù hợp là cách cung cấp năng lượng, cải thiện sức khỏe. Dưới đây là 3 gợi ý hữu ích: 
Trái cây sấy khô 
Các loại hạt, trái cây sấy khô như: Óc chó, các loại đậu, hạnh nhân… chứa nhiều protein, chất béo lành mạnh, chất xơ và khoáng chất cần thiết để sản sinh năng lượng, phục hồi thể chất. 
Thịt màu đỏ
Các loại thịt màu đỏ bao gồm: Cá, thịt gà, thịt cừu, thịt lợn, thịt dê, thịt bò… không chỉ giàu protein mà còn chứa nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin B12 (không có sẵn trong các nguồn thực vật), giúp chống lại hiện tượng mệt mỏi, suy nhược cơ thể. 
Ngũ cốc
Ngũ cốc là loại thực phẩm bổ dưỡng, đem lại một sức khỏe lành mạnh. Theo các chuyên gia, một người bình thường nên bổ sung ít nhất 240 – 360g tinh bột ngũ cốc/ngày, còn đối với người bị suy nhược cơ thể nên sử dụng 380 - 400g tinh bột ngũ cốc/ngày, bởi đây là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho cơ thể.
Thảo dược quý dành cho người suy nhược cơ thể 
Cơ thể mệt mỏi sẽ tước đi rất nhiều niềm vui trong cuộc sống. Tuy nhiên, bổ sung thực phẩm phù hợp chỉ là biện pháp tạm thời, để giải quyết tận gốc hội chứng suy nhược cơ thể, các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính là hợp hoan bì, giúp tăng cường hormone serotonin - điều hòa tâm trạng, cảm xúc, loại bỏ mệt mỏi, giải trầm uất, thư giãn tinh thần. Đồng thời, giúp tăng cường lưu thông khí huyết, giảm đau nhức mình mẩy, xương khớp... 
sản phẩm còn có sự kết hợp của các thảo dược quý như: Uất kim, toan táo nhân, ngũ vị tử, hồng táo, vitamin PP, soylecithin, giúp trấn tĩnh hệ thần kinh, tăng cường dưỡng chất, nâng cao khả năng miễn dịch. 
Để hồi phục sức khỏe, xoa dịu tinh thần, loại bỏ chứng suy nhược cơ thể một cách hiệu quả, bên cạnh việc tham khảo danh sách các thực phẩm hữu ích trên, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chiết xuất chính từ cao hợp hoan bì mỗi ngày!
Minh Anh 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang - hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe thần kinh
Cuộc sống phát triển, con người nhiều lo toan, dẫn đến căng thẳng thần kinh, mệt mỏi, lo âu, trầm cảm… Để cải thiện những căng thẳng không đáng có, hãy rèn luyện, gìn giữ sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, Công ty TNHH Dược phẩm Á  Âu đã và đang phân phối thực phẩm chức năng viên nén Kim Thần Khang có nguồn gốc từ thiên nhiên.
Đây là một sản phẩm có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác như cao táo nhân, cao hồng táo, soy lecithin, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim, nicotinamid (vitamin PP) và phụ liệu lactose, magnesium stearate,… có công dụng giúp tăng cường lưu thông máu, giúp dưỡng tâm, an thần. Dùng cho những người bị căng thẳng, suy nhược thần kinh, người thường xuyên mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu (nghi mình có bệnh), stress, trầm cảm. Và người làm việc lao động trí óc căng thẳng: học sinh, sinh viên ôn thi, những người lao động trí óc nhiều.
Tổng đài (MIỄN CƯỚC) cuộc gọi: 18006105/ Hotline (Zalo/Viber): 0902207739.

XNQC: 00095/2018/ATTP-XNQC
Website: https://kimthankhang.vn/.
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng