3 lý do nên chọn thảo dược để tránh xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm khiến quý ông mất tự tin

Bổ sung dưỡng chất nào giúp ngăn ngừa xuất tinh sớm?

Nguyên nhân và cách khắc phục xuất tinh sớm

5 kỹ thuật đơn giản giúp ngăn ngừa xuất tinh sớm

Chống xuất tinh sớm bằng cách bổ sung vitamin

Nguy cơ khi dùng thuốc trị xuất tinh sớm bừa bãi

Cụm từ “súng nổ sớm”, “chưa đến chợ đã hết tiền”... thường được dùng để chỉ bệnh xuất tinh sớm ở nam giới. Đây là tình trạng, nam giới không thể kiềm chế được sự xuất tinh khi quan hệ, dẫn tới chưa đạt được sự thỏa mãn ở cả hai. Thậm chí những trường hợp nặng có thể chưa quan hệ chỉ cần kích thích bằng mắt hoặc suy nghĩ đã có hiện tượng xuất tinh.

Theo các chuyên gia, với nam giới sau tuổi 40, việc giảm “yêu” hay “súng nổ sớm” là biểu hiện của mãn dục nam. Với độ tuổi này, dù bề ngoài vẫn còn rất phong độ, cơ bắp cuồn cuộn nhưng thực chất nồng độ testosterone – hormon nội tiết tố nam được tiết ra chủ yếu ở tinh hoàn và một phần nhỏ từ tuyến thượng thận của nam giới - đang bị suy giảm. Các nghiên cứu đã chỉ ra, khi bước sang tuổi 40, lượng testosterone của các quý ông giảm 2 – 3%/năm gây nên hội chứng mãn dục nam. Thiếu testosterone, đời sống tình dục của nam giới bị rối loạn như: Giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…

Trước thực tế đó, để giữ bản lĩnh cũng như bảo vệ hạnh phúc gia đình, nhiều quý ông đã tìm đến các sản phẩm hỗ trợ như thuốc uống, thuốc tiêm, thậm chí các loại bao cao su, dụng cụ tăng kích thích... Nhưng họ không biết rằng, việc đưa các chất kích thích dạng tổng hợp trực tiếp từ bên ngoài hay sử dụng các sản phẩm làm tăng cường “bản lĩnh” cấp tốc mang đến những nguy cơ cho sức khỏe về lâu dài.

Các chuyên gia nam học đã chỉ ra, nhiều quý ông bị liệt dương hoàn toàn vì sử dụng thuốc uống. Hay, nhiều người bị tăng nguy cơ bệnh tim mạch, trụy mạch, kích thích bàng quang...

3 lý do nên dùng thảo dược tăng bản lĩnh nam giới

Để tăng bản lĩnh nam giới, các chuyên gia khuyên quý ông nên sử dụng thảo dược. 3 lý do được đưa ra để quý ông áp dụng, đó là:

-          Thảo dược như bạch tật lê, lộc nhung, ba kích... có khả năng bồi bổ tạng thận, tăng cường hormon testosterone thông qua việc tác dụng lên hệ dưới đồi – tuyến yên dẫn đến tăng tiết testosterone một cách tự nhiên. Vì thế, khi dùng thảo dược sẽ giúp quý ông lấy lại bản lĩnh một cách lâu dài, bền vững.

-          Điểm đáng nói của thảo dược chữa yếu sinh lý chính là sự an toàn. Các nghiên cứu lâm sàng trên sản phẩm chứa thảo dược như bạch tật lê, nhục thung dung, ba kích... cho thấy, sản phẩm mang lại hiệu quả cao cho nam giới nhưng không gây tác dụng phụ. Thậm chí còn hỗ trợ quý ông điều trị suy nhược cơ thể, đau lưng, mỏi gối...

-          Khác với trước đây, hiện nay thảo dược được bào chế dưới dạng viên uống tiện dụng. Vì thế, khi sử dụng, nam giới không cần phải sắc nấu. Khi đi công tác, hoặc đi du lịch thì việc dùng thuốc cũng không bị gián đoạn vì sản phẩm nhỏ gọn dễ mang theo. Mỗi ngày, các anh chỉ cần uống khoảng 2 lần, mỗi lần 2 viên vào sáng và chiều.  

Khánh Chi H+

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn