Kiểm soát huyết áp giúp ngăn ngừa rối loạn cương dương

Kiểm soát huyết áp là cách phòng ngừa rối loạn cương dương hiệu quả

Làm chuyện ấy càng nhiều, nguy cơ bất lực càng thấp!

Béo phì khiến quý ông trở nên "bất lực" như thế nào?

Tỏi - Gia vị tuyệt vời cho chuyện ấy của nam giới

5 cách tự nhiên giúp quý ông đối phó với rối loạn cương dương

Huyết áp dẫn đến rối loạn cương dương thế nào?

Tăng huyết áp gây hẹp và co thắt mạch máu, có thể dẫn tới cản trở lưu thông máu từ tim tới các cơ quan khác trên cơ thể, trong đó có cả dương vật. Ngoài ra, một số loại thuốc huyết áp cũng có thể dẫn tới tình trạng rối loạn cương dương, hoặc làm tình trạng này trầm trọng hơn. Vì vậy, nếu bạn bị tăng huyết áp và có vấn đề về khả năng cương cứng dương vật thì bạn cần kiểm soát mức huyết áp của mình.

Những cách để kiểm soát huyết áp?

- Tập thể dục hàng ngày để tăng cường lưu thông máu, giúp xử lý rối loạn cương dương. Tập ngồi xổm nhiều hơn, vì nó giúp bạn hoạt động phần dưới cơ thể và cải thiện tuần hoàn tới bộ phận sinh dục. Từ đó giúp “cậu nhỏ” hoạt động tốt hơn. Tất cả những điều này có thể giúp cho tim khỏe mạnh và đối phó được với những vấn đề về tăng huyết áp.

- Hãy bổ sung củ cải đường vào thực đơn. Nitrat có trong củ cải đường giúp làm giãn các mạch máu. Vì vậy ăn nhiều củ cải đường dưới mọi hình thức, ăn sống, uống nước ép, hoặc chế thành món rau đều có lợi cho bạn.

- Nếu tình trạng của bạn trở nên tồi tệ dần, bạn cần dùng thuốc kiểm soát huyết áp và dùng thuốc thường xuyên. Tuy nhiên, một số thuốc được sử dụng để điều trị tăng huyết áp cũng có thể dẫn tới rối loạn cương dương. Vì vậy, hãy tham khảo ý kiến các bác sỹ trước khi quyết định sử dụng các loại thuốc này.

Đối với nam giới bị rối loạn chức năng cương dương, việc vử dụng các loại thảo dược như: bá bệnh, bạch tật lê, nhân sâm... cũng giúp các quý ông cải thiện hiệu quả tình trạng rối loạn cương dương.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho nam giới bị rối loạn cương dương:

 Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.

*Sản phẩm/Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn