Kích thước "của quý" chuẩn của các quý ông trên thế giới

Nhiều quý ông luôn bị ám ảnh bởi chiều dài và kích cỡ dương vật

Giao thông mùa lễ hội Xuân 2015 sẽ căng thẳng?

Tóc Tiên mặc váy ngủ ra đường cũng đẹp!

2015 lấy đâu ra vaccine dịch vụ?

6 lý do đàn ông nên sex thường xuyên hơn

Bị loét miệng nên bổ sung vitamin gì?

17 nghiên cứu đo chiều dài dương vật dựa trên một quy trình chuẩn đã được thực hiện trên 15.521 đàn ông. Từ đó, nhóm nghiên cứu đưa ra đồ thị cho thấy kích thước chuẩn của dương vật mỗi người ở những trạng thái khác nhau.

Theo đó, chiều dài dương vật ở trạng thái cương cứng là 13,12cm, ở trạng thái bình thường là 9,16cm, trạng thái bình thường nhưng được kéo dài là 13,24cm.

Chu vi trung bình cậu nhỏ của các quý ông khi cương cứng là 11,66cm, chu vi trở trạng thái bình thường là 9,31cm. Các nhà nghiên cứu cũng cho hay có mối tương quan nhỏ giữa chu vi và chiều dài của dương vật nhưng mối tương quan đó là không đáng kể.

Đồ thị giúp các quý ông xác định size của mình

TS. David Veale - Đại học King's College London, cho biết: "Các quý ông thường tự kiểm tra "cái của mình" và so sánh với những người khác trên internet. Một số thậm chí đã bị bạn tình trêu chọc và cảm thấy mặc cảm".

Các nhà nghiên cứu đã thiết lập một đồ thị về kích thước dương vật, nhằm giúp các bác sỹ đối phó với chứng mặc cảm ngoại hình (BDD) của bệnh nhân. Bảng đồ thị miêu tả kích thước dương vật, áp dụng cho mọi lứa tuổi và các chủng tộc khác nhau.

Dựa vào đồ thị này, người đàn ông từ bất kỳ chủng tộc nào cũng có thể xác định được chiều dài, chu vi dương vật của mình so với chuẩn mà không cần phải đánh giá nó một cách mơ hồ. 

Tiểu Bắc H+ (Theo Daily Mail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn