Khuôn mặt bạn có đường nét phú quý không?

Đôi mắt dài và sâu là đặc điểm của người phú quý

Tuổi nào dễ lấy chồng giàu sang trong năm Ất Mùi?

Lông mày đẹp với từng kiểu khuôn mặt

Sức khỏe vượng nhờ phong thủy

Bí quyết giữ gìn sức khỏe trong chuyện phòng the

Hãy cùng Health+ tham khảo một số thông tin sau:

1. Ấn đường đầy đặn

Ấn đường là điểm chính giữa hai đầu lông mày, nằm trên sống mũi. Đây được coi là điểm quan trọng nhất trên khuôn mặt của cả hai giới, quyết định nhiều tới cuộc sống cũng như tương lai sau này. Những người sở hữu ấn đường đầy đặn là những người gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, có quý nhân phù trợ, thường hóa điềm dữ thành điềm tốt.

Họ khá nhạy bén dễ thích nghi với những hoàn cảnh khó khăn và chính trong những khó khăn đó họ lại biết cách để vươn lên khẳng định vị trí của mình. Những người này thường sẽ có một sự nghiệp vững vàng, kinh tế ổn định.

2. Vầng trán rộng

Người sở hữu vầng trán cao, nhẵn và rộng là người thông minh, lanh lợi. Sự nghiệp của họ dễ được thành danh, giàu có nhờ sự nhạy bén và may mắn mà họ hay gặp được. Nếu là phụ nữ, đây là phúc tướng được gả vào gia đình giàu có, trán cao thể hiện người có tài hoa và tương đối thông mình, trán nhẵn và rộng thể hiện sự phóng khoáng, cao quý. Những người có tướng mạo này rất hợp với cuộc sống trong gia đình quyền quý. Họ có khả năng ứng phó với các quy tắc mà không thất lễ với những người trong gia đình.

Người con gái có tướng mạo này cũng rất được cánh màu râu ưa thích. Có thể nói đây là những mỹ nhân có khí chất, rất có ưu thế trong mối quan hệ giao tiếp.

3. Huyệt thái dương đầy đặn

Huyệt thái dương nằm ở hai bên trán, nơi cuối chân mày, đây là nơi gần với não. Nếu huyệt thái dương lõm vào, người đó có tư duy không sáng suốt. Ngược lại, người có huyệt thái dương đầy đặn có đầu óc linh hoạt, sáng suốt.

4. Lông mày dài 

Người sở hữu cặp lông mày đen như mực tàu, tươi mịn, sợi dài bóng bẩy, phủ qua mắt, bằng hoặc dài hơn một chút so với độ dài của mắt là một người thông minh, bao dung, nhân hậu, thường sống thọ, cuộc sống đạt nhiều công danh, tiền tài và được nhiều người giúp đỡ.

Người có đôi lông mày mịn, sợi lông mọc xuôi và có thêm nốt ruồi trên lông mày là người có khả năng làm lãnh đạo.

5. Tướng mắt phú quý

Người có đôi mắt dài, sâu vừa phải (tròng mắt không quá sâu), sáng sủa, sắc tươi nhuận là người cao quý, thành đạt. Mắt thanh tú mà dài là tướng quý, trong đó ranh giới giữa lòng đen và lòng trắng được phân định rõ ràng, đồng tử phải ở ngay chính giữa nhãn cầu. Người có tướng mắt này phối hợp với tai và lông mày đẹp là đại quý nhân.

Đồng tử ngay ngắn, sáng, lông mày dài và thanh tú là người vừa phú quý, vừa có phúc, cuộc đời giàu có, an nhàn.

Ánh mắt cương quyết, có uy phối hợp với tướng miệng đẹp là người có tài lãnh đạo..

6. Khoảng cách giữa hai mắt, hai lông mày xa nhau

Việc sở hữu cặp lông mày cách xa nhau chứng tỏ đó là người có cuộc sống tốt, được quý nhân phù trợ, có tiền tại danh vọng và sức khỏe đáng được nhiều người ngưỡng mộ.

Khoảng cách giữa hai mắt rộng cũng cho thấy họ là người thoáng trong chi tiêu, có tầm nhìn xa trông rộng và dễ gặt hái thành công trong sự nghiệp.

7. Tướng mạo gò má

Nếu trán và cằm đã tương đối đẹp thì cần phải phối hợp với xương gò má. Người đàn ông có má đầy đặn (phần xương gò má không bị lộ ra) thường là người điềm đạm, tính khí ổn định, có nghĩa khí, tướng là lãnh đạo và được mọi người kính trọng.

Phụ nữ có gò má cao vừa phải sẽ có cuộc sống hôn nhân viên mãn, tròn trịa.

8. Tai áp sát vào đầu

Người có tai ép sát vào đầu, vành ngoài và vành trong của tai rõ ràng, tai cao hơn lông mày thường là người thông minh, sáng suốt và có khả năng làm lãnh đạo. Phụ nữ có tai ép sát đầu thường gặp nhiều vinh hoa, phú quý, đường công danh thuận lợi.

9. Mũi cao và đầy

Người có mũi cao và đầy đặn đường tài vận rộng mở. Những người này thường có một bộ óc kinh tế, khả năng tính toán thích hợp khi theo đuổi việc đầu tư sinh lợi

10. Miệng rộng

"Miệng rộng" chưa phải là yếu tố duy nhất để kết luận về "người sang kẻ quý", mà cần kết hợp xem xét các thành phần khác liên quan chặt chẽ với miệng gồm: "môi – lưỡi và răng" nữa, lập thành "tứ cộng tướng".

Đàn ông miệng rộng (như hình cái đấu để đong gạo) thường là người lắm của, nhiều con, nhiều bổng lộc, nếu kèm theo tướng mũi thẳng, trán cao, khẩu khí khác thường, sẽ có thể là người quyền quý.

Dân gian có câu "Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà". Tuy nhiên, phụ nữ tuy "miệng rộng" mà khi hai môi khép lại có dáng đầy lên tựa cánh hoa hồng lật úp, lưỡi lại dài liếm đến gần đầu mũi, răng đều với màu trắng ngà  - sẽ được một đời sung túc, phú quý

11. Hai cằm

Hai cằm biểu tượng cho sự phú quý của phái nữ. Cằm giống như kho của cải của người phụ nữ, càng dày thì càng có nhiều tiền tài. Những người con gái có hai cằm còn được gọi là những người có tướng giúp chồng. Nó không chỉ đem lại may mắn cho bản thân, mà còn giúp cho sự nghiệp của chồng. Những người con gái có tướng mạo như vậy thì sẽ luôn có tài vận tốt.

Người có hai cằm thì càng về già phú quý càng nhiều. Khi đó họ sẽ trở nên khoan dung hơn, tâm trí rộng mở, quan tâm nhiều hơn đến người khác. Thậm chí, họ còn có thể để lại nhiều tài sản cho con cháu sau này.

Thanh Hà H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức