Dạo giữa – Kéo dài “cuộc yêu”

Dạo giữa giúp nam giới kéo dài thời gian "yêu"

Thỏa mãn toàn phần với khúc dạo kết

Đàn ông thích gì khi quan hệ tình dục?

"Chuyện ấy" nhiều không hẳn đã hạnh phúc

Nên sex trong bóng tối hay nên bật đèn sáng?

Trong phòng the, cảm xúc là yếu tố luôn chi phối khả năng sung mãn của các đức lang quân. Kể cả những anh chàng có kinh nghiệm thì đôi khi cũng có lúc “tắt máy giữa đường” mà có vò đầu bứt tóc cũng không rõ nguyên nhân tại sao. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, yếu tố tâm lý giống như con dao hai lưỡi có thể tác động tốt cũng như tác động xấu tới chuyện sex của hai vợ chồng. Nếu hứng khởi vừa đủ, nó có thể khiến nam giới chạm được tới những cảm xúc thăng hoa trong quan hệ tình dục, ngược lại, “thiếu độ” lại làm cho các đức lang quân không còn mặn mà với “chuyện ấy”, kể cả người vợ có ra sức thúc giục hay khiêu gợi dưới mọi hình thức.

Các khúc dạo là yếu tố để cả bạn và đối tác thỏa mãn về cảm xúc, loại bỏ yếu tố tâm lý tiêu cực, dọn đường cho một cuộc giao ban hừng hực lửa tình. Trên thực tế, nam giới thường chỉ tập trung vào màn dạo đầu với mục đích kích thích khoái cảm, gia tăng mức độ ham muốn cho bản thân và người ấy. Tuy nhiên, một điều tối quan trọng ở đây mà bạn đã bỏ quên chính là tự tạo cho mình khả năng dẻo dai trên “đường trường” để không chỉ làm thỏa mãn cô ấy mà cũng là kéo dài thời gian đạt khoái cảm của bản thân.

Đôi khi, bản thân nam giới cũng vô thức thực hiện kỹ thuật khúc dạo giữa mà không hề hay biết. Mục đích của kỹ thuật là làm giảm khả năng hưng phấn, từ đó ngăn ngừa cực khoái muốn “xuất quân” để kéo dài thời gian chăn gối. Nhìn chung, kỹ thuật trong khúc dạo đầu và khúc dạo giữa là tương đương và chỉ khác nhau ở mục đích và thời gian thực hiện.

Đôi khi, bản thân nam giới cũng vô thức thực hiện kỹ thuật khúc dạo giữa mà không hề hay biết

Nói một cách đơn giản, khúc dạo giữa là khoảng thời gian nghỉ giữa hiệp của nam giới, ngừng tiếp xúc ma sát giữa “thằng nhỏ” và “cô bé”. Thay vào đó, phái mạnh sẽ sử dụng tay, miệng để tiếp tục thực hiện các động tác gợi tình giúp người ấy gia tăng khoái cảm và tạo cho “thằng nhỏ” được nghỉ ngơi khi tín hiệu não bộ thông báo sắp có cảm giác xuất quân.

Như bạn đã biết, nữ giới thường "lên đỉnh" lâu hơn nam giới, vì vậy khúc dạo giữa giúp kéo dài thời gian “ảo” (là khoảng thời mà bạn dạo giữa) cộng với thời gian “thật” (sau khi “thằng nhỏ” được nghỉ ngơi và có thể tiếp tục làm công việc chính của mình) để có được một cuộc giao ban chất lượng.

Theo khuyến cáo, thời gian cho một màn dạo giữa không nên quá 5 phút, đây là một con số hợp lý bởi nó giúp “thằng nhỏ” của bạn đủ thời gian giảm hưng phấn (bạn có thể nhận ra khi lực cương đã giảm) nhưng cũng không làm tắt mất lửa dục đang rực cháy trong bạn và nàng. Bên cạnh đó, cũng cần lưu ý:

Để đạt được hiệu quả, cần tạo ra cho người ấy một cảm giác chân thật. Điều này có nghĩa, cho dù thực hiện bằng tay và miệng nhưng nàng vẫn có được khoái cảm và cảm nhận như sự thâm nhập của “thằng bé”.

Tập trung cao độ. Yếu quyết trong khúc dạo giữa là làm xao nhãng “thằng nhỏ” để giảm mức độ hưng phấn. Do vậy, khoảng thời gian này bạn cần tập trung vào các kỹ thuật tay cùng miệng.

Dạo giữa không nhất thiết là chỉ tập trung vào “cô bé”. Hãy nhớ rằng các khu vực khác như khuôn mặt, ngực, vùng đùi trong đùi cũng đều là những nơi lý tưởng để làm nàng thoái trào đê mê.

Kết lại, khúc dạo giữa rất phù hợp cho những cặp đôi muốn thử cảm giác mới và thoải mái về mặt thời gian. Hơn nữa, nó cũng rất hữu ích và hiệu quả cho những anh chàng thường hay “dục tốc bất đạt” và khó làm chủ được cảm xúc hưng phấn cá nhân. Đừng ngần ngại thay đổi và thử những kỹ thuật mới bởi điều này đóng một vai trò quan trọng trong việc gia tăng ham muốn và khám phá xúc cảm giữa hai vợ chồng.
M.Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn