Khớp gối sưng đau, tấy đỏ sau khi ăn uống, rượu bia có phải bị gout?

  • Chuyên đề:
  • Gout

Bệnh gout có thể khởi phải từ khớp gối không?

Đau nhức bàn chân nhưng không sưng có phải là gout?

Ngón chân cái bị đau nhức, sưng đỏ có phải bị gout không?

Mắc gout, thoái hóa khớp gối nên ăn gì?

Chỉ số acid uric 8,5mg/dL đã mắc bệnh gout chưa?

Chào bạn!

Gout hay còn gọi là thống phong là thể bệnh xuất hiện khi có sự rối loạn chuyển hóa purin trong cơ thể dẫn đến dư thừa lượng acid uric, và chúng lắng đọng thành các tinh thể muối urat sắc nhọn ở các khớp xương gây viêm nhiễm, đau khớp. Tinh thể muối urat lắng đọng tại đâu thì gây tổn thương tại đó.

Thông thường, cơn đau do gout sẽ khởi phát ở ngón chân cái, tuy nhiên cũng có thể khởi phát ở các khớp khác như đầu gối, mặc dù tình trạng này là khá hiếm gặp.

Để phòng ngừa và cải thiện triệu chứng của bệnh gout, bên cạnh việc hạn chế uống rượu, bia; ăn uống khoa học, bạn nên kết hợp sử dụng sản phẩm Hoàng Thống Phong.

Đây là sản phẩm chứa thành phần thảo dược giúp bệnh nhân nhanh chóng thoát khỏi những cơn đau đớn do gout; ngăn chặn tái phát. Bạn nên dùng sản phẩm theo đợt từ 3-6 tháng.

Chúc bạn sức khỏe!

DS. Hồng Thắm 

Thực phẩm chức năng viên nang Hoàng Thống Phong - Hỗ trợ điều trị cho những người bị gout.

Người bị gout thường sưng, đau, khó khăn trong đi lại, sinh hoạt cá nhân, ảnh hưởng đến công việc và chất lượng sống. Chính vì thế, để phòng ngừa gout, trước tiên chúng ta phải tự điều chỉnh chế độ ăn uống sao cho phù hợp với nhu cầu của cơ thể. Việc sử dụng sản phẩm hỗ trợ cũng được nhiều người lựa chọn. Một trong các thực phẩm chức năng hiện có trên thị trường là viên nang Hoàng Thống Phong.
Hoàng Thống Phong có thành phần chính là trạch tả, kết hợp với các thảo dược khác như nhọ nồi, ba kích, hạ khô thảo, thổ phục linh, nhàu, hoàng bá giúp tăng cường chức năng gan, thận của cơ thể, giảm các triệu chứng đau do gout (thống phong), ngăn ngừa sự tái phát của các cơn đau, hỗ trợ điều trị bệnh gout; có thể sử dụng liên tục từ 3-6 tháng để đạt hiệu quả tốt. Sản phẩm đã được đánh giá hiệu quả trong phòng và hỗ trợ điều trị Bệnh gout tại Việt Nam.
XNQC: 1293/2015/XNQC-ATTP
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị