Khởi động I3F Vietnam 2017 - Cầu nối doanh nghiệp TPCN với người tiêu dùng

Khai mạc I3F Vietnam 2017 sẽ quay trở lại với TP.HCM sau 2 năm gián đoạn (Ảnh: Cắt băng khai mạc I3F Vietnam 2015)

Cái giá phải trả khi đi giày cao gót có đắt quá không?

Tác động của Viagra tới khả năng cương cứng như thế nào theo thời gian?

7 cách đơn giản để tăng "hormone hạnh phúc" serotonin

Người bị thoái hóa điểm vàng “dễ nhìn thấy ma”

Triển lãm Quốc tế Thực phẩm chức năng & Các sản phẩm làm đẹp, Chăm sóc sức khỏe Việt Nam - I3F Vietnam 2017 lần thứ 4 là sự kiện xúc tiến thương mại quốc gia chuyên ngành TPCN nổi bật được tổ chức bởi Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) và Công ty CP Hội chợ & Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA), dưới sự bảo trợ của Bộ Y tế, Bộ Khoa học Công nghệ, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) và Liên minh các Hiệp hội Thực phẩm chức năng Asean (AAHSA).
Thực tế trong nhiều năm qua, việc chăm sóc và nâng cao sức khỏe cộng đồng đã trở thành mối quan tâm chung của toàn xã hội. Trong đó, những rối loạn cấu trúc chức năng sinh lý, rối loạn cân bằng nội môi có ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và sắc đẹp của con người bởi sự gia tăng các gốc tự do trong cơ thể; xuất phát từ thói quen sống, làm việc ít vận động và sự thay đổi mất cân bằng trong khẩu phần ăn hàng ngày khiến các vitamin và khoáng chất bị thiếu hụt. Với sự phát triển của ngành Y tế và Khoa học Công nghệ, TPCN đã và đang khẳng định thế mạnh và hiệu quả của mình khi trở thành một trong những sản phẩm hỗ trợ, sản phẩm bổ sung đắc lực cho việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của người dân.
Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam sẽ tiếp tục tổ chức lễ trao giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng trong buổi khai mạc Ngày hội I3F Vietnam 2017 (Ảnh: PGS.TS Trần Đáng, Chủ tịch VAFF, trao giải cho doanh nghiệp đoạt Cúp Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2015)
Theo đó, để tạo sân chơi cho các doanh nghiệp và chỗ dựa niềm tin vững chắc cho người tiêu dùng các sản phẩm thực phẩm chức năng, I3F Vietnam 2017 sẽ là cơ hội không thể bỏ lỡ cho các doanh nghiệp giới thiệu và quảng bá thương hiệu sản phẩm, dịch vụ; liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, ứng dụng những công nghệ và thành tựu nghiên cứu khoa học hàng đầu. Đồng thời, Triển lãm là cầu nối, giúp các doanh nghiệp tiếp cận, mở rộng thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước thông qua việc trực tiếp gặp gỡ, kết nối giao thương với các hệ thống phân phối bán buôn, bán lẻ, các đối tác nhập khẩu và nhà đầu tư triển vọng trong lĩnh vực này, từ đó, khuyến khích và tạo động lực phát triển thị trường. 

I3F Vietnam đã và đang hoàn thành tốt mục tiêu xúc tiến thương mại và thể hiện sự quyết tâm của cộng đồng doanh nghiệp với chủ trương của Chính phủ là “Xây dựng ngành TPCN thành ngành Kinh tế - Y tế tại Việt Nam vì mục tiêu chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nhân dân”.

Đối với người tiêu dùng, một trong những mối e ngại lớn nhất chính là sự đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng của sản phẩm trên thị trường. Đến với I3F Vietnam 2017, người tiêu dùng có thể gạt bỏ những mối e ngại đó và yên tâm tìm kiếm những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân với sự tư vấn chu đáo từ các chuyên gia và nhận được rất nhiều ưu đãi, khuyến mại từ chính các doanh nghiệp. Tại Triển lãm, khách tham quan còn có thể được trải nghiệm sản phẩm, được tư vấn chăm sóc sức khỏe miễn phí.
Ngoài ra, trong khuôn khổ Triển lãm I3F Vietnam 2017 sẽ diễn ra các hoạt động ý nghĩa như: Xét tặng và trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng”; Hội thảo chuyên ngành TPCN.
I3F Vietnam năm nay quay trở lại với TP. Hồ Chí Minh, kỳ vọng sẽ là nơi hội tụ của trên 150 gian hàng đến từ hàng trăm doanh nghiệp trong ngành và các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Amway, Vision... dự kiến thu hút khoảng 50.000 lượt khách thăm quan.  

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu – ATFA
Bà Trần Thị Huyền Trang - Phụ trách Truyền thông
HP: 0915. 895. 198
Tel: 04 – 35736728, Fax: 04 – 35736727
Email: [email protected]

PV H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng