Khoai tây có phải là cách trị rạn da không thể bỏ qua?

Khoai tây có giúp xóa mờ rạn da?

4 cách tự nhiên giúp đối phó với vết rạn da hiệu quả

Câu chuyện một bà mẹ bỉm sữa bị trầm cảm sau sinh chỉ vì… rạn da

Bộ sản phẩm Babolica có tốt cho người bị rạn da sau sinh?

Những vị trí bất ngờ dễ rạn da khi mang thai

Liệu thoa khoai tây lên vết rạn da có giúp xóa mờ rạn da hay không?

Rạn da có thể xuất hiện ở bất cứ bộ phận nào trên cơ thể, với các màu khác nhau: Từ màu hồng, đỏ, đen đến tím. Mức độ nghiêm trọng của rạn da có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như di truyền, mức độ căng thẳng, nồng độ cortisone..., theo tổ chức Y tế Mayo Clinic, Mỹ.

Một trong những biện pháp giúp xóa mờ rạn da là sử dụng khoai tây. Đây là một loại thực phẩm có chứa đủ các loại vitamin thân thiện với làn da. Bạn có thể cắt lát khoai tây, rồi chà lên vùng da bị rạn, hoặc xay nhuyễn khoai tây và đắp lên da, để yên trong 15 phút, sau đó rửa sạch với nước.

Để khắc phục rạn da, bạn hãy áp dụng các biện pháp giúp giảm tình trạng đổi màu da, cũng như cải thiện kết cấu làn da. Khoai tây chứa đủ các chất dinh dưỡng có thể đáp ứng được các yêu cầu này.

Kem bôi có thành phần chính là dịch chiết lá tre (chứa khoảng 70% lượng silica tự nhiên), kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa, MSM… giúp dưỡng da, tái tạo và nâng đỡ da, điều trị da nhăn nheo, chảy xệ, rạn da. Bên cạnh đó, thực phẩm chức năng viên uống chứa những thành phần thảo dược quý như cao lá tre, cao hồng hoa, collagen... giúp bổ sung silica và collagen thiếu hụt ở mô liên kết, tăng cường độ đàn hồi da, chống oxy hóa, giúp da căng mịn tự nhiên.

Theo tạp chí Reader’s Digest, (Mỹ), nếu bạn muốn cân bằng tông màu da, có thể bổ sung vitamin B. Chỉ 1 củ khoai tây cũng cung cấp đủ 46% lượng vitamin B12, theo dữ liệu của Nutritional Data.

Không chỉ rất giàu vitamin B, vitamin C có trong khoai tây cũng mang đến một loạt các tác dụng trong việc xóa mờ rạn da. Theo tạp chí Prevention, ngoài việc chống lại tình trạng cảm lạnh, vitamin C cũng giúp da thêm mịn màng, chắc khỏe và xóa mờ rạn da. Một củ khoai tây có chứa đến khoảng 16mg vitamin C, theo hồ sơ dinh dưỡng trên trang web của The World's Healthiest Foods. Khoai tây là lựa chọn xóa mờ rạn da chi phí thấp, hiệu quả và rất an toàn cho da.

Nếu sử dụng khoai tây chưa mang lại hiệu quả cao, bạn có thể sử dụng kết hợp sản phẩm kem bôi và viên uống có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên để xóa mờ rạn da một cách toàn diện từ trong ra ngoài.

Hoài Thương H+ (Theo Romper.com)

 

Babolica – Sản phẩm tiêu biểu chứa silica giúp làn da căng mịn, không nhăn nheo, không chảy xệ
Hiện nay, để ngăn ngừa tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, các sản phẩm chiết xuất từ lá tre (với hàm lượng silica lên đến 70%) đã ra đời. Trong đó, tiêu biểu là bộ sản phẩm kem bôi và viên uống Babolica.
Thực phẩm chức năng viên uống Babolica có thành phần chính là cao lá tre, kết hợp với cao hồng hoa, collagen, kẽm gluconate giúp tác động vào nguyên nhân gây nhăn nheo, chảy xệ da từ bên trong cơ thể, bằng cách bổ sung hàm lượng silica và collagen thiếu hụt ở các mô liên kết, tăng cường đàn hồi cho làn da, chống oxy hóa, từ đó giúp làn da căng mịn tự nhiên.
Kem bôi Babolica có thành phần chính là dịch chiết lá tre, kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa… giúp tác động ngay trên bề mặt da bị chảy xệ, nhăn nheo, từ đó làm tái tạo da, căng mịn da, làm săn chắc và sáng đều màu da.
Sử dụng trọn bộ sản phẩm Babolica “Trong uống – Ngoài bôi” là sự lựa chọn hoàn hảo, giải quyết được cả nguyên nhân bên trong và bên ngoài gây nhăn nheo, chảy xệ, rạn da, giúp chị em lấy lại làn da căng mịn như mơ ước.
XNQC: 1369/2015/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm



Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu