Khô hạn sau sinh có nên dùng TPCN Spacaps?

Khô hạn sau sinh là tình trạng thường gặp ở chị em khiến cuộc sống vợ chồng vì thế bị ảnh hưởng.

Bị khô hạn, dùng TPCN có hết khô?

Có nên mua Spacaps tặng vợ bị khô hạn?

Lưu ý việc dùng thuốc tránh thai sẽ gây chứng “khô hạn”

Những cách làm đẹp da đến từ mẹ thiên nhiên

Trả lời
Phụ nữ sau khi sinh khí huyết thường kém đi, các hormone sinh dục có thể chưa ổn định lại hoàn toàn, bên cạnh đó việc nuôi con cũng có thể làm thay đổi nhịp sống cũ nên dẫn đến hiện tượng khô âm đạo, đau rát, có khi bị chảy máu sau khi quan hệ. 
Để khắc phục tình trạng này, bạn nên cải thiện bằng một chế độ ăn uống hợp lý, ăn ngủ đầy đủ, uống nhiều nước mỗi ngày, ăn nhiều rau củ quả, tập những bài tập thể dục nhẹ nhàng, đặc biệt việc tập thư giãn có thể giúp ích nhiều trong quan hệ vợ chồng. Bên cạnh đó, bạn nên chia sẻ những khó khăn của mình với chồng để nhận được sự cảm thông chia sẻ từ phía anh, điều đó cũng sẽ giúp bạn giảm được áp lực về tâm lý. 
Sản phẩm thực phẩm chức năng Spacaps có nguồn gốc từ thiên nhiên đã được nghiên cứu khoa học tại một số bệnh viện phụ sản tại Hà Nội và TP.HCM cho kết quả: Các triệu chứng khô âm đạo, giảm khoái cảm, giao hợp đau và các triệu chứng vận mạch được cải thiện trên 90% sau đợt điều trị 3 tháng. Qua nghiên cứu không thấy tác dụng phụ không mong muốn của sản phẩm.
Tuy nhiên, trong trường hợp của bạn là đang trong thời kỳ cho con bú, để đảm bảo sức khỏe tuyệt đối cho cả mẹ và bé thì việc sử dụng thuốc hay bất cứ sản phẩm nào cũng cần phải cân nhắc. Mong bạn sớm khắc phục được tình trạng này. Khi đã cai sữa cho bé, hãy tìm đến TPCN Spacaps, sản phẩm sẽ giúp bạn giải quyết được các vấn đề khó khăn của mình một cách hiệu quả và an toàn nhất.
Chúc bạn sớm cải thiện được tình trạng của mình.
Thân.
DS. Thu Hà

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng