Khám phá lợi ích của đồ uống có cồn và sex

Lợi ích chưa biết của đồ uống có cồn

Đồ uống có cồn nếu biết kiểm soát chúng về số lượng sẽ có những ích lợi rõ rệt đặc biệt với các đấng mày râu. Có thể liệt kê những tác dụng rõ ràng như:

Có vai trò như một liều thuốc kích dục với đấng mày râu: Các chuyên gia cho rằng những loại đồ uống có cồn sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện được ham muốn bản thân, loại trừ nguy cơ gặp rắc rối trong khi “giao ban” do những cảm xúc tiêu cực gây ra như căng thẳng, lo âu, hồi hộp trước khi “lâm trận”.

Loại trừ nguy cơ gặp phiền toái khi “quan hệ”: Không những thế, với những nam giới có tâm lý thiếu tự tin, sợ bị xuất tinh sớm, kém khả năng “đàn ông” cũng có thể sử dụng đồ uống có cồn giống như một thứ “vũ khí” để vượt qua những rắc rối đáng ngại đó.


Đồ uống có cồn tác dụng với cả phái đẹp: Những đồ uống có cồn được thu nạp vào trong cơ thể không chỉ đơn thuần ảnh hưởng đến nam giới mà nó còn có những hệ lụy đối với tâm trạng và cảm xúc của chị em phụ nữ.

Một nghiên cứu do các chuyên gia người Anh tiến hành cho thấy rằng việc bổ sung lượng đồ uống có cồn ở các chị em giúp họ tăng ham muốn “gối chăn” một cách rõ ràng. Cũng theo nghiên cứu này thì đồ uống có cồn làm tăng lượng hoormon tình dục ở nữ giới, điều này rất có lợi với người bị suy giảm ham muốn và hưng phấn trong chuyện “yêu”.

Giáo sự Weil – người đứng đầu nhóm nghiên cứu cho hay:"Chỉ cần uống một lượng nhỏ đồ uống có cồn có thể giúp ham muốn của bạn tăng lên đáng kể. Với những phụ nữ bị tắt lửa trong quan hệ tình dục có thể sử dụng liệu pháp đơn giản này để thay đổi cảm xúc”.

Nên biết cách tiết chế…

Việc lạm dụng những đồ uống có cồn không chỉ gây tổn hại cho sức khỏe nói chung mà còn là nguyên nhân gây nên những rắc rối cho chuyện phòng the. Một trong những rắc rối thường gặp nhất là chứng bất lực khiến cho nam giới giảm khả năng “ân ái” và yếu trong khi “hành sự”. Vậy nên hãy thận trọng với lượng đồ uống thu nạp vào trong cơ thể. Bạn có thể tính theo công thức sau đây để xem số lượng đồ uống nên kiểm soát khi thu nạp vào trong cơ thể là bao nhiêu: 0,5 gram đồ uống có cồn tương đương với 1 kg trọng lượng cơ thể. Điều này đồng nghĩa rằng ví như một người có số cân nặng là 74 kg thì có thể uống tối đa là khoảng 1 – 2 ly trước khi “nhập cuộc”.

Cũng xin nói thêm rằng, số lượng đồ uống có cồn thu nạp vào trong cơ thể ảnh hưởng trực tiếp đến ham muốn tình dục của bạn, vì thế điều quan trọng là bạn cần biết khống chế lượng đồ uống.


Các loại đồ uống có cồn

Bia

Bia là một loại thức uống được ví như liều thuốc “kích dục”. Hàm lượng cồn trong bia rất thấp điều này đồng nghĩa rằng so với rượu thì lượng bia bạn có thể sử dụng lớn hơn để đạt được mục đích tăng ham muốn chốn phòng the.

Tuy vậy, đừng hiểu lầm rằng có thể uống càng nhiều bia càng có lợi, mà uống nhiều bia sẽ khiến bạn đi tiểu nhiều, điều này có thể chính là nguyên nhân làm gián đoạn “chuyện ấy” và cản trở việc “lên đỉnh”.

Rượu nói chung

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại rượu khác nhau, với nồng độ cồn cũng không giống nhau vậy nên bạn hãy dựa vào thông số nồng độ cồn có trong rượu để quyết định xem nên thu nạp lượng rượu thế nào vào trong cơ thể là thích hợp. Các chuyên gia khuyên bạn nên uống rượu vang nho khoảng 1 – 2 ly nhỏ trước khi “ân ái’ vì rượu vang có hàm lượng cồn thấp hơn so với các loại rượu khác.

Rượu apxin: Là một loại rượu có hiệu quả mạnh mẽ trong việc làm tăng khoái cảm, được sử dụng rộng rãi từ cuối thế kỷ 19. Tuy nhiên, loại rượu này đã bị cấm vào năm 1915 bởi chứa hợp chất độc hại và gây nghiện.

Lưu ý: Đồ uống có cồn có tác dụng giống như “con dao hai lưỡi” nếu biết tiết chế và kiểm soát nó khi thu nạp vào trong cơ thể thì sẽ đem lại những lợi ích bất ngờ cho sức khỏe nói chung và sức khỏe tình dục nói riêng. Tuy vậy, nếu lạm dụng chúng một cách thái quá thì sẽ gây nên những tác dụng “phản chủ” đáng tiếc.


vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn