Khám và tư vấn miễn phí cho bệnh nhân phải phẫu thuật thay khớp bằng Robot

Bệnh nhân phải phẫu thuật thay khớp bằng Robot được khám và tư vấn miễn phí (Ảnh: BV Bạch Mai)

Khám miễn phí cho trẻ tự kỷ, chậm phát triển tại Thái Bình

Khám và tư vấn miễn phí bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính tại BV Bạch Mai

Khám miễn phí cho trẻ tự kỷ, chậm phát triển tại Việt Trì

Khám miễn phí cho trẻ tự kỷ, chậm phát triển

Cụ thể, thời gian bắt đầu từ 9h00 - 17h00 các ngày làm việc từ thứ 2 - 6 trong tuần. Địa điểm khám tại Khoa Chấn thương chỉnh hình và Cột sống (tầng 7, tòa nhà Q, Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội). Để đăng ký khám, người bệnh có thể liên hệ TS. Đào Xuân Thành - Phó trưởng khoa Khoa Chấn thương chỉnh hình và Cột sống, Bệnh viện Bạch Mai theo số điện thoại: 0913537600 và email: [email protected]. Sau khi thăm khám, những bệnh nhân có chỉ định phẫu thuật Robot sẽ được bố trí mổ bắt đầu từ 5 - 7/6.

Đối tượng được khám sàng lọc và tư vấn miễn phí là những người các dấu hiệu như: Đau mỏi, cứng kẹt khớp háng, khớp gối, khó khăn khi di chuyển; Không thể xoay chân vào trong hay ra ngoài, xoay hông hoặc cúi người; Bị sưng hoặc đau khớp sau khi ngủ dậy hoặc ngồi lâu một chỗ bị cứng khớp, hạn chế vận động; Đau vùng xương chậu, khớp gối khi đi lại có thể nghe thấy tiếng lạo xạo phát ra từ trong khớp háng, khớp gối; Đi lại thấy lỏng khớp, không tự tin, phải dùng thêm gậy chống hoặc tay vịn khi lên xuống cầu thang; Tràn dịch khớp tái diễn làm vùng khớp bị tổn thương sưng to.

Được biết, ngoài các bác sỹ của Khoa Chấn thương chỉnh hình và Cột sống, đợt khám miễn phí này còn có sự tham gia tư vấn trong các ca phẫu thuật thay khớp bằng Robot của PGS.TS Steven Lloyd Myerthall đến từ Trung tâm Nghiên cứu và Giáo dục Chấn thương chỉnh hình Azirona, Mỹ. Ông là chuyên gia hàng đầu trong phẫu thuật thay khớp háng, khớp gối bằng Robot hiện nay trên thế giới.

Trần Lưu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn