Khai mạc triển lãm Cưới và Du lịch Trăng mật Honeymoon Wedding Perfect (HWP) lần thứ 8

Ngày 18/8 đã diễn ra buổi họp báo khai mạc triển lãm Cưới và Du lịch Trăng mật Honeymoon Wedding Perfect (HWP) lần thứ 8 với chủ đề Wedding des Arts.

Hoàng Xuân Vinh sẵn sàng làm Đại sứ Du lịch Việt Nam

Ipoh - điểm du lịch mới nổi ở Malaysia

Du lịch tại gia với 10 món ngon châu Á trong mùa hè

Vì sao CGV không phát hành phim “Tấm Cám - Chuyện chưa kể”?

Khởi động từ ngày 1/7, cuộc thi HWP Perfect Couple 2016 – một trong những hoạt động vệ tinh của Triển lãm Cưới HWP đã thu hút được sự quan tâm và tham gia của hơn 130 cặp đôi ở cả hai khu vực Hà Nội và TP.HCM. Đêm chung kết cuộc thi khu vực Hà Nội sẽ diễn ra vào đêm ngày 29/8/2016 hứa hẹn nhiều bất ngờ và hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200.000.000 đồng. Ra mắt cùng thời điểm với cuộc thi, Kênh thông tin cộng đồng Cưới và Du lịch trăng mật hwp.vn trong vòng một tháng đã thu hút được sự tham gia của hơn 30 nghìn thành viên đang trong độ tuổi kết hôn. Nhân dịp ra mắt tại Triển lãm lần này, HWP Luxury Travel sẽ tung ra 100 gói du lịch trăng mật 5* với mức giá siêu ưu đãi.

Bên cạnh đó, chương trình Album Cưới kỷ lục có sự tham gia của gần 100 cặp đôi được Triển lãm HWP thực hiện tại những danh thắng của Hà Nội và Tp.HCM đã ghi lại dấu ấn khó quên và góp phần quảng bá hình ảnh hai thành phố.

Không chỉ là một sự kiện ý nghĩa, Triển lãm Cưới HWP 2016 còn là một cơ hội siêu hấp dẫn dành cho các cặp đôi với các hoạt động: CRAZY SALES –  Chương trình giảm giá của hơn 100 thương hiệu trong triển lãm, BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG nhiều quà tặng giá trị, GALA WEDDING Fashion Show + Ca nhạc ra mắt các BST cưới mới nhất 2016, QUÀ TẶNG cho hóa đơn từ 10 triệu đồng và hoạt động “THỬ LÀM CÔ DÂU” diễn ra từ 9 – 21 giờ , liên tiếp trong 03 ngày triển lãm.

Đặc biệt, 20.000 cuốn Catalogue Cưới HWP 2016, dày trên 300 trang thiết kế, in ấn sang trọng, nội dung phong phú và voucher mua sắm trị giá 300.000 VNĐ sẽ được tặng miễn phí cho khách đăng ký tham gia online qua trang web của Triển lãm: http://hwp.vn/wedding-des-arts

Phương Nhi H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa