Kết quả kiểm nghiệm hộp sản phẩm nghi vấn Kun Love in Farm thế nào?

Kết quả kiểm nghiệm hộp sản phẩm nghi vấn Kun Love in Farm

Nguy hại khôn lường khi thanh lọc cơ thể sai cách!

Doanh nghiệp không phải nộp lệ phí cấp số XNCB

Cách chọn và sử dụng thổ phục linh hỗ trợ điều trị phong tê thấp

Nguy hại khôn lường khi thanh lọc cơ thể sai cách!

Theo Phiếu Kết quả kiểm nghiệm số 18211/PKN-VKNQG ký ngày 28/12/2016 (tức là ngoài dự kiến - sớm hơn 2 ngày so với lịch hẹn) của Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia, 5 chỉ tiêu vi sinh vật trong hộp sữa Love in Farm Kun trong lốc sữa khiến người tiêu dùng tá hỏa với sữa LIF KUN Lúa Mạch bị vón, chua đã được Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế IDP gửi kiểm nghiệm với mã số mẫu 12164689/DV  bất ngờ cho kết quả không phát hiện.

Lý giải vì sao hộp sữa trong lốc sữa có tới 2 hộp bị bị vón, chua, chứa váng nghi là nấm mốc được người tiêu dùng đã đổ ra như hình ảnh phản ánh trong clip, nhân viên kỹ thuật của  Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế IDP cho rằng có thể trong quá trình vận chuyển, bốc xếp, có hộp thì bị hở, còn có hộp thì không! Thế nên, khả năng là hộp sữa gửi đi kiểm nghiệm không bị giống 2 hộp trước là bình thường.

Tuy nhiên, người tiêu dùng thì vẫn thắc mắc. Theo chị N.H., rõ ràng cả 4 hộp có dấu hiệu phồng khác thường sau khi chị mua về nên chị mới quyết định thử 2 hộp và quay lại như trong clip. Chị cho rằng 1 hộp sữa từng bị phồng lại cho kết quả bình thường thì thật là khó hiểu.

Chị N.H. đề nghị được gửi hộp sữa còn lại trong lốc sữa đến đơn vị kiểm nghiệm khác với sự chứng kiến của cơ quan chức năng là đại diện Cục An toàn thực phẩm và Thanh tra Bộ Y tế để làm rõ khúc mắc này.

Cũng theo chị N.H., đến nay, dù có phản ánh của người tiêu dùng và báo chí vào cuộc nhưng chị vẫn chưa nhận câu trả lời từ Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế IDP vì sao 2 hộp sữa mà chị đổ ra lại bị vón, chua và chứa váng nghi là nấm mốc như trong clip.

Về vấn đề này, đại diện Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế IDP cũng từng hứa sẽ có văn bản trả lời chính thức với người tiêu dùng và báo chí. Thậm chí nhân viên của công ty khẳng định đã gửi công văn từ lâu nhưng hiện công văn này đang tắc ở đâu thì… không rõ!?

Health+ sẽ liên hệ với cơ quan chức năng nhằm giải đáp thỏa đáng thắc mắc của người tiêu dùng.

Nhóm PV H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng