Kẹo socola M&M có thể gây dị ứng

Tại Việt Nam không thấy lô sản phẩm socola M&M theo cảnh báo của FDA

Thu hồi kẹo socola M&M có nguy cơ gây dị ứng

Kẹo socola Twix chứa các thành phần có thể gây dị ứng

Phát hiện socola chứa chì và cadmium độc hại

Sôcôla kiểm soát bệnh tiểu đường

Trước đó, Cục ATTP đã cấp công bố cho sản phẩmKẹo sôcôla–M&M Chocolate Candies” của Công ty TNHH Thương mại xuất nhập khẩu Hoa Kỳ và Công ty TNHH Phúc Viên.

Ngay sau khi nhận được thông tin cảnh báo trên, Cục ATTP đã tiến hành rà soát các sản phẩm tại một số siêu thị trên địa bàn thành phố Hà Nội cũng như kiểm tra tại hai công ty có công bố sản phẩm nói trên nhưng không thấy các lô sản phẩm theo cảnh báo của FDA.

Văn phòng đại diện tại TP.HCM của Công ty M&M cũng đã có văn bản cam kết các lô sản phẩm trên không được nhập khẩu, phân phối tại thị trường Việt Nam bởi Mars hoặc đại lý ủy quyền của Mars.

 

FDA cảnh báo, những khách hàng có tiền sử dị ứng với bơ đậu phộng sẽ rất có khả năng dị ứng nghiêm trọng khi ăn kẹo socola M&M. Được biết, kẹo socola M&M rất được ưa chuộng tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Nhiều sản phẩm của M&M được bày bán rộng khắp ở hơn 70 quốc gia và trở thành thương hiệu lớn, nổi tiếng nhất thế giới. Qua 20 năm, chỉ số kinh doanh của hãng tăng hơn 1.000%, chủng loại sản phẩm cũng tăng lên gấp đôi. Hơn nữa, M&M vẫn giữ vững được vị trí dẫn đầu trong các chủng loại kẹo bởi sự phát triển loại kẹo socola với nhiều màu sắc vui nhộn và bắt mắt.
Linh Ly
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn