Phương pháp đơn giản giúp quý ông kéo dài "chuyện ấy"

Kéo dài cuộc yêu bằng công thức sữa hạt điều + mật ong

Làm thế nào để khỏe và dai hơn trong “chuyện ấy”?

Dạo giữa – Kéo dài “cuộc yêu”

Có cách nào để kéo dài thời gian quan hệ?

Thuốc kéo dài thời gian sống cho người bệnh ung thư tuyến giáp

Để kéo dài thời gian làm "chuyện ấy" cũng như cải thiện đời sống tình dục, nam giới hãy sử dụng kết hợp 2 thành phần là sữa hạt điều và mật ong. Đây được xem là phương pháp điều trị tự nhiên giúp quý ông kéo dài thời gian cương cứng. Kết hợp với một số thay đổi trong lối sống như ngừng hút thuốc và uống quá nhiều rượu, ăn uống lành mạnh và tập thể dục đều đặn... sẽ giúp quý ông cải thiện đời sống tình dục của mình một cách hiệu quả.

Sữa hạt điều + mật ong = cải thiện đời sống tình dục

Sữa hạt điều rất giàu vitamin E và protein, có thể giúp cải thiện lưu lượng máu tới bộ phận sinh dục khi giao hợp, từ đó, giúp duy trì khả năng cương cứng lâu hơn. Bên cạnh đó, mật ong có chứa chất chống oxy hoá, nó có thể làm tăng lưu lượng máu lên bộ phận sinh dục và cũng góp phần giúp quý ông có thể kéo dài thời gian "hành sự".

Phương pháp thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1/2 cốc sữa hạt điều rồi thêm vào 1 thìa mật ong. Khuấy đều hỗn hợp này và uống nó sau bữa tối. Áp dụng phương pháp này thường xuyên và kéo dài ít nhất 2 tháng, quý ông sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho nam giới bị rối loạn chức năng cương dương:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn