Kegel - Giải pháp giúp cải thiện chức năng tình dục hiệu quả!

Kegel giúp chữa rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tiểu không tự chủ

Cách tập kegel để… “yêu” máu hơn!

Hướng dẫn tập kegel kéo dài thời gian “yêu” cho nam giới

Kegel: Bài tập tuyệt vời cho phụ nữ

Kegel: Cứu tinh cho quý ông bị xuất tinh sớm

Kegel có thể giúp nam giới tăng cường các cơ bắp xung quanh của dương vật, giúp đánh bại tình trạng rối loạn chức năng cương dương và xuất tinh sớm. Bài tập kegel giúp nam giới duy trì và cải thiện độ cương cứng và cũng trì hoãn cực khoái để cuộc yêu có thể kéo dài lâu hơn.

Kegel được lấy theo tên của Bác sỹ Phụ khoa Arnold Kegel (California, Hoa Kỳ), vào thời kỳ cuối những năm 1940 đã tạo ra các bài tập giúp phụ nữ thắt chặt cơ âm đạo sau khi sinh con.

Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí British Journal (Mỹ) đã kết luận rằng, các bài tập cơ sàn chậu như Kegel là một các điều trị hiệu quả đối với người bị rối loạn chức năng cương dương. Nghiên cứu này tiết lộ rằng, 75% đàn ông có thể điều trị rối loạn chức năng cương dương chỉ bằng các tập Kegel.

Bằng cách tăng cường cơ xương chậu và cải thiện khả năng kiểm soát bàng quang, bài tập Kegel cũng giúp ngăn ngừa tình trạng tiểu không tự chủ khi bạn đã có tuổi, kể cả những trường hợp đi tiểu không thể kiểm soát... 

Cách thức tập Kegel

Đơn giản chỉ cần là ngừng dòng chảy của nước tiểu từ 5 - 20 giây, sau đó nhả ra. Lặp lại 10 - 20 lần, thực hiện 3 - 4 hiệp/ngày và duy trì trong khoảng 4 - 5 tuần. Lưu ý, hãy chắc chắn không sử dụng các cơ khác như bụng, mông, đùi và hãy thả lỏng cơ thể cũng như hít thở đều đặn khi tập Kegel.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng tốt cho nam giới bị rối loạn chức năng cương dương:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn