Kẻ lông mày theo "tỉ lệ vàng"

Hầu hết chân mày đều có chiều rộng bằng hoặc ít hơn ¼ so với chiều ngang của chân mày. Theo các nhà phân tích gương mặt, chân mày mang đến may mắn cho chúng ta có hình dáng dài hơn đôi mắt, cong và dày. Chân mày không may mắn là những chân mày thưa, quá nhạt, bị đứt khúc, mọc lộn xộn, không nhọn ở phần đuôi và quá dày so với độ rộng của đôi mắt. Đối với những chân mày này, chúng ta không nên nhổ chân mày quá ngắn mà hãy tạo dáng mảnh, cong và nhọn ở phần đuôi.

Quy tắc chung khi bạn tạo dáng chân mày là dày ở phần đầu, hơi cao lên ở phần giữa và tạo độ cong ở 1/3 còn lại của chân mày. 1/3 cuối cùng của chân mày nên mỏng, có độ nhọn và dài hơn chiều dài đôi mắt.

Nếu đôi chân mày của bạn có hình dáng và chiều dài lý tưởng, bạn sẽ may mắn trong tất cả mọi lĩnh vực như tình yêu, của cải, sự nghiệp… Đôi chân mày lý tưởng là khi được tạo dáng theo đúng tỷ lệ vàng. Khoảng 20 trở lại đây, nhiều người giàu và nổi tiếng trên thế giới như người dẫn chương trình Oprah Winfrey, nữ diễn viên Jennifer Lopez, Naomi Campbell, Penelope Cruz, Sharon Stone… đã nhờ đến nghệ sỹ trang điểm nổi tiếng người Mỹ Anastasia Soare tạo dáng chân mày theo nguyên tắc tỷ lệ vàng.

Phương pháp trang điểm chân mày này gồm 3 bước đơn giản

Bước 1: Kẻ 1 đường thẳng từ rìa cánh mũi lên đến điểm bắt đầu đôi mắt, nối dài đường thẳng này lên đến chân mày, điểm gặp nhau giữa chúng là điểm hoàn hảo để bắt đầu đường chân mày.

Bước 2: Kẻ 1 đường chéo từ giữa đầu mũi đến giữa đôi mắt, nối dài đường này đến chân mày, điểm gặp nhau giữa chúng là điểm tốt nhất để bắt đầu đường cong của chân mày.

Bước 3: Kẻ 1 đường chéo từ rìa cánh mũi đến điểm cuối của đôi mắt, nối dài đường này đến chân mày, điểm gặp nhau giữa chúng là điểm kết thúc đường cong và chân mày.

Bạn làm tương tự với bên chân mày còn lại nhé.

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp