Jennifer Phạm: Đẹp tự nhiên là đẹp nhất

Jennifer Phạm làm đại sứ du lịch New Zealand

Jennifer Lopez: Chặng đường dài để lấy lại vóc dáng

Jennifer Phạm: Đẹp tự nhiên là đẹp nhất

Có thể thấy rằng sự trở lại của Jenni sau thời gian sinh con tại Mỹ đã nhận được sự quan tâm nhiều hơn của khán giả nước nhà. Vậy bí quyết của “sự trở về hoàn hảo” này là gì?

Jenni cảm thấy mình không thay đổi nhiều về mặt phong cách nhưng về vóc dáng thì đúng là Jenni đã phải nỗ lực rất nhiều để có thể hoàn thành quá trình giảm cân sau sinh. Sau 1 tháng ở cữ, Jenni đã trở lại phòng tập với sự hỗ trợ của các chuyên gia. Jenni dành thời gian tập luyện từ 2 buổi/1 tuần cho tới 5 buổi/1 tuần. Bên cạnh đó, Jenni cũng đưa ra chế độ ăn uống khoa học để vừa có thể giảm cân mà vẫn đủ chất lượng sữa cho bé. Hàng ngày, Jenni vẫn ăn thịt, cá, rau, các loại hoa quả nhưng rất hạn chế ăn những món ăn nhiều tinh bột. Jenni nghĩ rằng, riêng việc cho con bú nhiều sữa mẹ cũng mang lại hiệu quả tốt trong việc giảm cân.

 


Ngoài chế độ tập luyện, ăn uống… Jenni có phải sử dụng thêm các loại vitamin hay thực phẩm chức năng để giúp tăng cường sức khỏe và chăm sóc làn da tươi tắn, mịn màng hơn không?

Ngoài việc ăn kiêng và tập luyện, Jenni vẫn tiếp tục uống sản phẩm bổ sung dành cho phụ nữ sau khi sinh để có thể bổ sung thêm vitamin, muối khoáng cần thiết cho cơ thể.

Quan điểm của Jenni về việc sử dụng các sản phẩm bổ sung này? Chúng có thực sự tốt cho sức khỏe?

Việc sử dụng các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất cho cơ thể là một thói quen của Jenni. Đây cũng là một thói quen phổ biến của rất nhiều người ở các nước tiên tiến. Đặc biệt là với những người có cường độ làm việc cao, nhiều khi việc ăn uống không được tuân thủ đúng lịch thì việc sử dụng những sản phẩm này rất hiệu quả trong việc duy trì sức khỏe, sự minh mẫn và cả độ tập trung cho công việc. Đặc biệt là với phụ nữ thì Jenni còn thấy chúng rất hiệu quả trong việc giữ gìn và cải thiện nhan sắc nữa.

Nhân nói về sắc đẹp, Jenni nghĩ sao khi hiện nay ngày càng có nhiều người đẹp chấp nhận đau đớn, rủi ro để đi phẫu thuật thẩm mỹ với hy vọng “đổi đời”?

Jenni không ủng hộ điều đó vì Jenni tin rằng đẹp tự nhiên sẽ là đẹp nhất! Đương nhiên không phải ai cũng may mắn có được vẻ đẹp trời phú và bất kỳ người phụ nữ nào cũng có quyền để được trở nên đẹp hơn. Nhưng điều quan trọng là đừng lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ quá đà và phải biết đâu là điểm dừng.

Nếu có cơ hội, Jenni có muốn “dao kéo” không? Điểm nào trên cơ thể khiến Jenni muốn chỉnh sửa nhất?

(Cười) Cũng có người khuyên Jenni nên làm lại mũi để cân đối với gương mặt hơn. Nhưng hiện tại Jenni vẫn hài lòng với ngoại hình của mình nên chưa nghĩ đến việc sử dụng “dao kéo”.

 


Theo Jenni làm thế nào để có thể “sống khỏe”?

Một tinh thần, tâm hồn sảng khoái sẽ giúp bạn “sống khỏe” hơn. Vì thế mọi người dù bận rộn thế nào đi chăng nữa cũng nên cân đối thời gian để thư giãn và tiếp thêm năng lượng cho bản thân mình.

Hiện nay Jenni đang có tất cả những gì mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng phải ao ước: Sắc đẹp, thành công, một hôn nhân hạnh phúc và viên mãn, những đứa con đáng xinh đẹp, đáng yêu…Jenni có cảm thấy rằng mình là người rất may mắn không?

Jenni luôn tin vào số phận trời định và cảm thấy mình rất may mắn, hạnh phúc với những gì đang có. Jenni chỉ cầu mong cho cuộc sống luôn được bình yên, gia đình hạnh phúc, các con ngoan hiền khỏe mạnh. Đối với người phụ nữ thì đó là thành công lớn nhất, là nền tảng để giúp họ đến được với những thành công khác.

Trước đây từng có một bài viết đã đưa ra câu hỏi: Jenni quay lại showbiz để làm gì khi đã có quá nhiều thứ? Jenni có thể trả lời câu hỏi này được không?

Jenni là mẫu người phụ nữ hiện đại, thích sự độc lập và không thích phụ thuộc vào bất kỳ ai. Dù Jenni đã lập gia đình nhưng vẫn luôn muốn có được một công việc riêng hợp với mình. Nếu không làm showbiz thì Jenni cũng sẽ thử sức với các lĩnh vực khác. Jenni không thuộc tuýp người phụ nữ thích “ăn không ngồi rồi”.

Trong thế giới showbiz đầy cám dỗ và lắm thị phi như hiện nay, Jenni đã phải làm gì để chứng tỏ bản thân và nói “không” với scandal?

Ngoài những người cố tình tạo ra scandal để gây sự chú ý thì Jenni nghĩ rằng không ai muốn mình vướng phải scandal để ảnh hưởng không tốt đến bản thân. Tuy nhiên, nhiều khi cũng có các trường hợp tai bay vạ gió mà mình không thể lường hay đề phòng trước. Đã làm showbiz thì phải biết sống cùng với dư luận, phải luôn nỗ lực để làm tốt vai trò của mình. Showbiz nhiều thị phi nên phải sáng suốt định hướng rõ con đường mình đi để không bị ảnh hưởng bởi những cám dỗ.

 


Tuy nhiên, thị phi showbiz có thể là nguyên nhân ảnh hưởng khá lớn đến hạnh phúc riêng tư của người nghệ sỹ. Vợ chồng Jenni có bao giờ xảy ra mâu thuẫn không? Và cách để “giữ lửa” trong đời sống hôn nhân của Jenni là gì?

Chén bát trong tủ còn va chạm huống chi con người. Khi đã sống chung với nhau thì không thể nào tránh khỏi những mâu thuẫn, và điều quan trọng là phải biết giải quyết nó như thế nào. Sau nhiều trải nghiệm, Jenni cho là không nên giải quyết vấn đề khi cả hai đang nóng giận và bị cảm xúc chi phối. Hiện tại, Jenni cảm thấy mình đã điềm tĩnh hơn khi xử lý các sự việc trong cuộc sống. Một bí quyết hữu ích nữa đó là phải học cách đặt mình vào vị trí của người khác, như vậy sẽ nhìn nhận được vấn đề từ nhiều góc độ để có thêm sự cảm thông.

Luôn bận rộn với công việc, Jenni dành thời gian thế nào để chăm sóc con cái?

Thông thường Jenni đi làm chương trình vào buổi tối nên trong ngày sẽ dành thời gian chăm sóc gia đình. Những lúc phải đi công tác thì Jenni luôn cố gắng hạn chế tối đa thời gian phải xa gia đình. Có lúc 11, 12h đêm mới xong việc nhưng 3, 4h sáng Jenni đã phải ra sân bay để kịp về đến nhà trước khi con ngủ dậy.

Dù ở nhà có người giúp việc nhưng Jenni vẫn thích tự tay xuống bếp để chuẩn bị những món ăn ngon cho chồng con. Giờ bé gái nhỏ đã ăn dặm nên mỗi ngày Jenni đều chuẩn bị những món ăn riêng cho bé. Jenni cũng thường tìm hiểu về các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho trẻ em để làm sao có thể giữ sức khỏe cho các con một cách tốt nhất, phòng chống bệnh tật. Các con là mối quan tâm lớn lúc này của Jenni!

Thực hiện: Vân Hương
Photo: Hải Bá
Fashion: Việt Hùng
Makeup: Thùy An
Ánh sáng: Thức Nghiêm

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Trò chuyện