Người phụ nữ đẹp nhất thế giới Jennifer Aniston tiết lộ về cuộc sống hôn nhân

Người đẹp 47 tuổi vẫn tươi trẻ như gái đôi mươi

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines với bí quyết giữ nhan sắc yêu kiều

Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ đều trượt top 5 mỹ nhân đẹp nhất thế giới

Những mỹ nhân sở hữu gương mặt đẹp nhất làng giải trí xứ Hàn

Những quốc gia có phụ nữ đẹp nhất thế giới

Mới đây, tờ People đã cho công bố danh sách 10 người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Trong đó Jennifer Aniston được vinh danh là ngôi sao đứng đầu cuộc bình chọn. Không chỉ nhận được danh hiệu đáng tự hào mà người đẹp 47 tuổi này còn cởi mở chia sẻ với người hâm mộ bí quyết giữ gìn nhan sắc và tiết lộ cuộc sống hôn nhân với ông xã Justin Theroux.
Jennifer Aniston đứng đầu danh sách 10 người phụ nữ đẹp nhất thế giới do tờ People bình chọn
Jennifer cho biết cô học được cách chăm sóc bản thân qua năm tháng và cảm thấy mình tuyệt vời nhất khi cơ thể khỏe mạnh. Cô bộc bạch: “Thật nực cười, đó là sự chuyển biến rất nhanh chóng từ không chăm sóc và giờ đột nhiên chúng ta phải thực sự chú ý đến những gì chúng ta nạp vào cơ thể. Cách chúng ta ngủ và chăm sóc bản thân ra sao. Bạn có thể bỏ qua rất nhiều khi ở độ tuổi 20”.
Mỗi ngày nữ diễn viên “Friends” đều dành khoảng 1 giờ đồng hồ luyện tập thể thao. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là cô sẽ từ bỏ sở thích ăn uống của mình. Jennifer vẫn ăn khoai tây chiên, sốt trái bơ và đặc biệt là món mì Ý sốt kem do chính tay chồng cô chế biến.
Jennifer chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc và tiết lộ cuộc sống hôn nhân ngọt ngào với ông xã Justin Theroux
Ngoài nấu ăn và tập thể dục cùng ông xã, Aniston còn chia sẻ cô luôn có cảm giác như vừa mới cưới bởi niềm vui mà chồng mang lại cho cô. “Anh ấy khiến tôi cười. Jutsin thú vị lắm. Chồng tôi có tài đến khó tin trong nhiều lĩnh vực và anh ấy là một người đàn ông tốt”, Jennifer nói.
Khi được hỏi đối với Aniston đẹp là như thế nào, cô liền trả lời: “Tự tin từ bên trong. Thanh thản. Ân cần. Một cuộc sống tốt”. Cô tiếp lời: “Đón nhận thử thách và không hổ thẹn với những gì đã qua theo cách mà bạn cảm nhận chúng nên xảy ra. Không cảm thấy thất bại hoặc cho phép mọi người phê phán cuộc sống của bạn và khiến bạn thấy mình thất bại. Đó chỉ là lời nói độc địa mà thôi”.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội