ImmuneGamma – Chìa khóa vàng trong hỗ trợ điều trị táo bón cho trẻ

ImmuneGamma giúp hỗ trợ điều trị táo bón cho trẻ

Giảm táo bón cho trẻ bằng các món canh

Trẻ 2 tuổi bị táo bón, mẹ phải làm sao?

Cách giảm táo bón cho trẻ từ thực phẩm quen thuộc

Bé bị táo bón đi ngoài ra máu: Điều trị như thế nào?

Theo GS.TSKH Hoàng Tích Huyền (Nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Dược lý - Đại học Y Hà Nội), ImmuneGamma có tác dụng tái tạo và phục hồi niêm mạc đại trực tràng một cách mạnh mẽ nhờ cấu trúc peptidoglycan của thành tế bào vi khuẩn có trong ImmuneGamma - cũng chính là cấu trúc tạo nên các tế bào biểu mô niêm mạc. Do đó, ImmuneGamma là nguồn “nguyên liệu” quý giá để tái tạo các tế bào biểu mô trong thành ruột non và ruột già, vừa giúp cho việc hấp thụ chất dinh dưỡng trở nên dễ dàng hơn, vừa phục hồi những đoạn niêm mạc thương tổn, nhờ đó làm giảm sưng, xuất huyết và nguy cơ polyp – nguyên nhân của ung thư đại tràng.

Trên ống tiêu hóa, ImmuneGamma® trở thành những dưỡng chất bổ sung cấu tạo nên lớp biểu mô (epiteli) của lông nhung ruột non và thành ruột già. Do đó, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng tại ruột non, tăng khả năng tái hấp thụ nước và dưỡng chất tại ruột già. Hiệu quả trên các thực nghiệm giúp tiêu hóa tốt cho trẻ biếng ăn và hồi phục viêm đại tràng cấp và mạn tính.

Còn theo bác sỹ Phạm Thị Thục - Phó Chủ tịch Chi hội Dinh dưỡng Nhi, nguyên Trưởng phòng khám Nhi và Tư vấn Dinh dưỡng Bệnh viện Bạch Mai, đối với hệ tiêu hóa: ImmuneGamma trở thành những dưỡng chất bổ sung cấu tạo nên lớp biểu mô (epiteli) của lông nhung ruột non và thành ruột già. Do đó, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng tại ruột non, tăng khả năng tái hấp thụ nước và dưỡng chất tại ruột già.

Đặc biệt hiệu quả trên các thực nghiệm giúp tiêu hóa tốt cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân và hồi phục niêm mạc đại tràng tổn thương do trẻ bị táo bón kéo dài, trả lại môi trường thuận lợi cho vi khuẩn có lợi phát triển tự nhiên và hoàn toàn không có tác dụng phụ.

Vì nhiều lợi ích mang lại cho sức khỏe, ImmuneGamma được ứng dụng nhiều trong sản xuất các sản phẩm thực phẩm bổ sung, thực phẩm chức năng hỗ trợ phòng ngừa và điều trị một số bệnh mạn tính, đặc biệt ở trẻ em vì độ an toàn và tăng cường miễn dịch, kích thích ăn uống, tăng hấp thu cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân do các vấn đề về đường tiêu hóa như táo bón, rối loạn tiêu hóa…

Trần Lưu H+

Hiện nay, nhiều bậc phụ huynh đang có xu hướng tìm những Thực phẩm chức năng an toàn cho trẻ sử dụng và đạt hiệu quả. Tiêu biểu và nổi bật trong nhóm sản phẩm hỗ trợ điều trị táo bón ở trẻ nhỏ là Cốm Pubokid Gold. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốm Pubokid Gold - sự kết hợp hài hòa giữa y học cổ truyền và hiện đại. Pubokid Gold có chứa hợp chất ImmuneGamma - phát minh vượt trội của công nghệ sinh học Hoa Kỳ giúp phục hồi và tái tạo các niêm mạc tổn thương, đặc biệt là niêm mạc đại tràng tổn thương do táo bón dài ngày ở trẻ em; Kết hợp với các thảo dược quen thuộc của y học cổ truyền như cao dền gai, cao đơn kim, cao huyền sâm…

Những thành phần như lysine, kẽm, magie cũng giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng và hấp thu calci, giúp bé phát triển toàn diện.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ