ImmuneGamma - “tiêu diệt” tận gốc chứng táo bón ở trẻ

Làm sao để trị táo bón cho bé?

Cùng con vượt qua “cuộc chiến” táo bón

Cách làm đồ uống chống táo bón tại nhà

Cách dùng dầu hạnh nhân chữa táo bón

Mẹ bầu tự chữa táo bón phòng nguy cơ sảy thai

Bị táo bón hãy ăn đu đủ xanh

ImmuneGamma là gì và có hiệu quả ra sao?

ImmuneGamma là chế phẩm điều biến miễn dịch được chiết tách từ thành vách vi khuẩn Lactobacillus fermentum. Sau gần 40 năm nghiên cứu và phát triển, các nhà khoa học đã tạo ra ImmuneGamma chứa hợp chất Muramyl Polysaccharide glycan (MPG). Nghiên cứu cho thấy ImmuneGamma có hiệu ứng kích thích hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại những vi khuẩn, virus, ký sinh trùng gây bệnh từ sâu bên trong nhờ tác động tăng sinh lympho B (miễn dịch thể dịch) và lympho T (miễn dịch tế bào).

ImmuneGamma giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa

Ngoài ra, ImmuneGamma cũng chính là một phần của tế bào vi khuẩn lành tính chủng Lactobacillus nên có tác dụng kích thích sự phát triển của chính các chủng vi khuẩn này trong hệ tiêu hóa của con người.

Theo GS.TSKH Hoàng Tích Huyền: “Trên ống tiêu hóa, ImmuneGamma trở thành những dưỡng chất bổ sung cấu tạo nên lớp biểu mô (epiteli) của lông nhung ruột non và thành ruột già. Nhờ thế giúp tối ưu hóa khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng tại ruột non, tăng khả năng tái hấp thụ nước và dưỡng chất tại ruột già. Hiệu quả rõ rệt trên các thực nghiệm giúp tiêu hóa tốt cho trẻ biếng ăn và điều trị táo bón ở trẻ em.”

ImmuneGamma để trị chứng táo bón ở trẻ? 

Hiện nay, hoạt chất ImmuneGamma đã được ứng dụng trong nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh. Và lần đầu tiên, hoạt chất sinh học tuyệt vời này được ứng dụng trong sản phẩm hỗ trợ điều trị tận gốc bệnh táo bón ở trẻ em: Thực phẩm chức năng Pubokid.

Pubokid giúp bé tránh xa táo bón

Sản phẩm Pubokid giúp tăng cường sức đề kháng, tăng cường khả năng miễn dịch của đường tiêu hóa ở trẻ, giúp cơ thể chống lại các bệnh đường ruột, đồng thời tái tạo niêm mạch bị tổn thương lâu ngày. Sản phẩm cũng chứa nhiều thành phần thảo dược như cao dền gai, cao huyền sâm, cao đơn kim... giúp nhuận tràng, nhuận táo, giảm đau, hỗ trợ điều trị chứng táo bón ở trẻ em an toàn và hiệu quả.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ