Chia sẻ Tết yêu thương với các em nhỏ làng trẻ SOS Việt Trì

DS. Nguyễn Xuân Hoàng trao 200 suất quà cho từng em nhỏ của các gia đình trong Làng trẻ SOS Việt Trì.

Các sao Việt nô nức chung sức chung lòng đỡ đầu trẻ em SOS

Pico mang Tết sớm cho trẻ em SOS Việt Trì

Xuân Yêu thương trở lại với SOS Việt Trì

Hai nữ ảo thuật gia Nhật Bản tặng quà cho trẻ em làng trẻ SOS

Buổi gặp mặt và tặng quà cho các em nhỏ ở làng trẻ SOS Việt Trì diễn ra trong không gian ấm cúng, sum vầy của những ngày cuối năm.

DS. Nguyễn Xuân Hoàng – Chủ tịch HĐQT Công ty Hồng Bàng đã gửi lời chúc Tết sớm và tặng quà đến toàn thể Ban lãnh đạo, các mẹ, các dì cùng các con trong làng SOS.

Năm nay, đoàn thiện nguyện mang đến 200 suất quà gồm quần áo, đồ dùng học tập, các nhu yếu phẩm cần thiết với mong muốn góp phần mang đến một cái Tết ấm áp, hạnh phúc cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở Làng.

Bên cạnh các phần quà của công ty IMC, công ty CP Dược phẩm Thái Minh (Hà Nội) còn mang đến cho các em nhỏ nơi đây 200 bộ sách văn học thiếu nhi như một món quà ý nghĩa trong dịp Tết đến, xuân về.

Anh Nguyễn Quang Thái - Giám đốc CP Dược phẩm Thái Minh vừa phân loại sách vừa chia sẻ, mỗi bộ sách sẽ được chia đến trực tiếp từng gia đình, từng em nhỏ để các em có thể đọc trong dịp Tết chứ không cần qua Thư viện của Làng.

Một bé gái vui vẻ khi năm nay có áo mới để diện ngày Tết. Từ thiện dịp cuối năm cũng là một trong những các hoạt động thiên nguyện thường niên của công ty Hồng Bàng - IMC và các thành viên trong hệ thống.

Đoàn đi thăm hỏi một số gia đình trong làng trẻ SOS Việt Trì. Làng trẻ em SOS Việt Trì hiện có 16 gia đình và 3 nhà lưu xá (dành cho trẻ nam từ 14 tuổi trở lên). Tính đến nay, làng đã tiếp nhận và nuôi dưỡng được hơn 300 trẻ.

Một mùa xuân ấm áp, yêu thương lại về cùng với những nụ cười hạnh phúc của các em nhỏ tại làng trẻ SOS Việt Trì, Phú Thọ.


Khánh Hương H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn