Tưng bừng khai mạc Triển lãm quốc tế TPCN - I3F Việt Nam 2017

Lễ cắt băng khai mạc Triển lãm quốc tế TPCN I3F Việt Nam 2017 tại TP.HCM

Khởi động I3F Vietnam 2017 - Cầu nối doanh nghiệp TPCN với người tiêu dùng

Khởi động I3F Vietnam 2016 – Vì sức khỏe người tiêu dùng Việt

Tưng bừng ngày hội vì sức khỏe cộng đồng I3F Vietnam 2015

Ngày hội I3F Việt Nam 2014 sẽ diễn ra từ 27 – 29/06/2014 tại TP Hồ Chí Minh

Khai mạc Ngày hội Quốc tế Thực phẩm chức năng - I3F Việt Nam 2014

Triển lãm do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF - TPCN) và Công ty CP Hội chợ và xúc tiến thương mại Á Châu phối hợp tổ chức.

Năm nay gần 200 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới được trưng bày, giới thiệu các sản phẩm Thực phẩm chức năng, I3F Việt Nam 2017 dự kiến sẽ thu hút khoảng 50.000 lượt khách tham quan.

Với phương châm “Đẩy mạnh thị trường tiêu thụ sản phẩm TPCN Việt Nam sang thị trường quốc tế”, I3F Việt Nam 2017 kỳ vọng sẽ là kênh truyền thông tiếp thị hiệu quả cho các doanh nghiệp giới thiệu và quảng bá thương hiệu sản phẩm, dịch vụ. 

PGS.TS Trần Đáng - Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam phát biểu khai mạc Triển lãm quốc tế TPCN I3F Việt Nam 2017

Phát biểu tại lễ khai mạc, PGS.TS Trần Đáng - Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam cho biết: “Ban Tổ chức đang nỗ lực từng bước gây dựng triển lãm ngày một vững mạnh, mở rộng và trở thành triển lãm chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho không chỉ các doanh nghiệp trong ngành tham gia, mà còn mang đến nhiều thông tin bổ ích, hỗ trợ cho người tiêu dùng có thể tiếp cận và tìm kiếm các sản phẩm chất lượng một cách thuận lợi và hiệu quả nhất”.

Bên cạnh các sản phẩm thực phẩm chức năng, triển lãm năm nay đã mở rộng ngành hàng trưng bày là nguồn nguyên liệu sạch để cung ứng cho ngành sản xuất thực phẩm chức năng, các liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, ứng dụng những công nghệ và thành tựu nghiên cứu khoa học trong ngành Thực phẩm chức năng và sản phẩm làm đẹp.

Ngoài ra, trong khuôn khổ triển lãm còn  diễn ra các hoạt động ý nghĩa như: Trao tặng giải thưởng “sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng”, Hội thảo khoa học về “Hoạt chất thiên nhiên với việc chăm sóc sắc đẹp” và Hội thảo ứng dụng Yoga phục hồi tự nhiên sức khỏe cột sống. Khi tham dự triển lãm, khách tham quan và người tiêu dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm sản phẩm, được tư vấn miễn phí để "hiểu đúng – làm đúng – dùng đúng" TPCN và các sản phẩm liên quan.

Qua 3 năm tổ chức thành công, Triển lãm Quốc tế TPCN I3F đã thực sự trở thành cầu nối hiệu quả, tin cậy, giúp các doanh nghiệp tiếp cận, mở rộng thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước thông qua việc trực tiếp gặp gỡ, kết nối giao thương với các hệ thống phân phối bán buôn, bán lẻ, các đối tác nhập khẩu và nhà đầu tư triển vọng trong lĩnh vực này; từ đó, khuyến khích và tạo động lực phát triển thị trường dược phẩm Việt Nam.

Một số hình ảnh trong ngày Khai mạc Triển lãm I3F Vietnam 2017:

Các đoàn khách tham quan các gian hàng trưng bày sản phẩm tại Triển lãm I3F Việt Nam 2017.

BSCKII Luật gia Phạm Hưng Củng - Tổng thư ký Hiệp hội thực phẩm chức năng (VAFF) gặp gỡ khách tham gia triển lãm

Các đơn vị được trao giải "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng".

Khách tham quan một gian hàng quốc tế tại triển lãm I3F Việt Nam 2017.


Hiệp Nguyễn H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng