"Huyền thoại" về nghệ thuật lãnh đạo tới Việt Nam

Sự kiện có sự xuất hiện của rất nhiều diễn giả nổi tiếng trên thế giới như Kenton Worthington đến từ Mỹ và diễn giả Trịnh Xuân Khanh của Việt Nam. Đặc biệt, có sự tham gia của diễn giả Kevin Hall - chuyên gia đào tạo nổi tiếng thế giới và là tác giả nổi tiếng của cuốn sách “best seller” số 1 thế giới hiện nay “Aspire – Sức mạnh bí ẩn 11 câu thần chú”. Kenton Worthington sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối tuần này, để truyền cảm hứng về tư duy thành công cho các nhà kinh doanh thành công đến từ khắp Việt Nam và trên thế giới.


Tác giả Kevin Hall

Cuốn sách “Aspire – Power of Words” (được dịch ra Tiếng Việt bởi First News với tựa Aspire - Sức mạnh bí ẩn 11 câu thần chú”) được xem là giúp hàng triệu người trên thế giới thay đổi về tư duy và cuộc sống cũng như đem lại thành công cho họ. Cuốn sách nhận được sự đánh giá rất cao của giới học giả - tác giả trên thế giới và nắm giữ số 1 cuốn sách bán chạy nhất thế giới (#1 International Best-seller). Cuốn sách của ông Aspire đang tạo nên hiện tượng trên khắp toàn cầu và hiện đặc biệt với giới kinh doanh và lãnh đạo trên toàn thế giới xem là cuốn sách gối đầu giường. Ông được ví như Napoleon Hill - huyền thoại về nghệ thuật lãnh đạo và tư duy tích cực của thế kỷ 21.


Bản gốc tiếng Anh: “Aspire – Power of Words”

Cuốn sách nổi tiếng được dịch ra tiếng Việt "Aspire - Sức mạnh bí ẩn 11 câu thần chú”

“Kevin Hall đã chứng tỏ được sức mạnh đáng kinh ngạc của ngôn từ – những công cụ mà ta có thể sử dụng để định hình suy nghĩ và niềm tin của mình – nhằm giúp ta thay đổi và tạo ra những điều tốt đẹp hơn cho chính mình cũng như thế giới xung quanh.” - Spencer Johnson, M.D., tác giả cuốn Who Moved My Cheese đánh giá.

“Với khả năng khám phá tiềm năng con người, Kevin là một trường hợp hiếm hoi và vô cùng quý giá. Trong cuốn Aspire, anh đã tiết lộ một hệ phương pháp hoàn toàn mới cho quá trình trưởng thành và phát triển cá nhân với khả năng làm thay đổi cuộc sống.” - Norman E. Brinker, sáng lập viên kiêm chủ tịch của Emerius, Brinker International bình luận.

“Aspire là một trong những cuốn sách vĩ đại thực sự làm thay đổi cuộc đời tôi. Kevin Hall có thể xứng ngang tầm với Og Mandino và Napoleon Hill.” - Bob Proctor, tác giả cuốn You Were Born Rich nhận định.

“Cuốn sách này không chỉ đơn thuần khám phá sức mạnh của ngôn từ mà còn giúp ta đạt đến một cuộc sống trọn vẹn. Những tiết lộ trong cuốn Aspire là công cụ cần thiết cho mỗi bước ngoặt của cuộc đời.” - Gail Sheehy, tác giả cuốn Passages và Passages in Caregiving nhận xét.

Kevin Hall là cố vấn kinh doanh, diễn giả và chuyên gia đào tạo nổi tiếng. Ông từng làm việc tại Franklin Quest. Với tư cách là Phó giám đốc phụ trách bán hàng và đào tạo, ông đã tạo ra nguồn động lực cho quá trình phát triển toàn cầu của Công ty Franklin.

Ông được mọi người công nhận về phương pháp nền tảng để khám phá ra ý nghĩa tiềm ẩn và bí mật của ngôn từ. Kevin còn nổi tiếng với khẩu hiệu “Hãy thắp sáng ngọn lửa bên trong” cho Thế vận hội mùa đông năm 2002. Ông cũng xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng như Forbes, Worth, Nation’s Restaurant News, Restaurant Business và Food Network.

Mọi chi tiết về chương trình và đăng ký tham dự vui lòng liên hệ :

Mr.Tuấn Anh 0906 966 469 hoặc Mr. Bảo Lâm 0938 103 330

Dongoan
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng