Huyền thoại network marketing thế giới đến Việt Nam

Huyền thoại network marketing thế giới - Nathan Ricks

Sự thay đổi của marketing trong chiến lược kinh doanh

Marketing truyền miệng 3.0

NIT – hướng đi mới cho ngành kinh doanh theo mạng

Nathan Ricks là người sáng lập nên tổ chức One Team Global – Tổ chức kết nối kinh doanh toàn cầu đang hợp tác kinh doanh cùng Tập đoàn hàng đầu thế giới về lĩnh vực chống lão hóa Nu Skin Enterprises. Ông trở thành huyền thoại trong ngành kinh doanh thế giới khi chỉ trong thời gian 24 tháng đã xây dựng nên đội nhóm hơn 100,000 nhà phân phối và tạo nên một tổ chức kinh doanh toàn cầu với hơn 500,000 nhà phân phối có mặt tại 53 quốc gia. Tổ chức kinh doanh One Team Global do ông sáng lập mỗi năm đóng góp doanh số hơn 600 triệu USD vào doanh số bán hàng của Nu Skin/Pharmanex. 

Ông cũng là một trong những nhân tố quan trọng trong việc đưa Nu Skin vào thị trường Nhật Bản và giúp Nu Skin đạt danh hiệu Công ty nước ngoài  đạt doanh số năm đầu tiên lớn nhất trong năm đầu tiên trong lịch sử Nhật Bản với hơn 135 triệu USD. 
Không chỉ là nhà lãnh đạo kinh doanh toàn cầu, Nathan Ricks đồng thời còn là diễn giả nổi tiếng thế giới với những buổi diễn thuyết trực tiếp và trực tuyến thu hút hàng chục nghìn người tham dự và các đĩa ghi âm các buổi diễn thuyết của ông được xuất bản hàng triệu bản trên toàn thế giới. Ông còn đồng thời là một nhà đầu tư nổi tiếng về lĩnh vực bất động sản và tài chính nổi tiếng tại Utah (Hoa Kỳ).
Để biết thêm thông tin tham dự, liên hệ: 0938.103.330 hoặc đăng ký TẠI ĐÂY
Đỗ Ngoan
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng