9 bài tập yoga giúp quý ông ngăn ngừa xuất tinh sớm

Hướng dẫn tập yoga ngăn ngừa xuất tinh sớm cho nam giới

Kegel - Giải pháp giúp cải thiện chức năng tình dục hiệu quả!

5 lý do khiến nam giới "chưa đến chợ đã hết tiền"

Phải làm gì khi chồng "chưa đến chợ đã hết tiền"?

Bị xuất tinh sớm vì ham thủ dâm khi còn trẻ

Tư thế đứng bằng vai (Sarvangasana)

Tư thế yoga này cải thiện khả năng hoạt động của tuyến giáp, điều tiết các hoạt động của gần như tất cả cơ thể, cải thiện khả năng trao đổi chất của cơ thể và giúp bạn tràn đầy năng lượng suốt cả ngày. Ngoài ra, nó còn giúp tăng cường hoạt động các tuyến thượng thận, tinh hoàn... từ đó giúp tăng cường sức mạnh của tinh trùng và tinh dịch.

Tư thế nằm ngữa căng giãn tay chân (Uttana Padasana)

Tư thế yoga này giúp tăng cường sự hoạt động của đường ruột. Nó cũng giúp ngăn ngừa táo bón, các vấn đề tiêu hóa khác và tăng cường khả năng trao đổi chất của cơ thể. Bài tập yoga này cũng có khả năng giúp nam giới kiểm soát tốc độ xuất tinh, ngăn ngừa xuất tinh sớm. 

Tư thế cây cầu (Kandharasana)

Đây là tư thế giúp tăng cả ham muốn tình dục cho cả phụ nữ và đàn ông. Ngoài ra, nó giúp tăng cường chất lượng tinh trùng của nam giới và buồng trứng của phụ nữ, từ đó giúp các cặp vợ chồng ngăn ngừa vô sinh. Bài tập này cũng giúp phụ nữ đối phó với tình trạng rối loạn kinh nguyệt, ngăn ngừa nhiễm khuẩn và bôi trơn âm đạo.

Tư thế ngồi gập mình (Paschimottanasana)

Đây là một trong những tư thế yoga tốt nhất giúp điều trị tình trạng xuất tinh sớm. Nó cũng giúp tăng cường chất lượng và số lượng tinh trùng cho các quý ông, tăng cường khả năng trao đổi chất của cơ thể.

Tư thế mặt bò (Gomukhasana)

Tư thế này giúp nam giới đối phó với tình trạng thoát vị và tràn dịch màng tinh hoàn. Nó cũng giúp nam giới kiểm soát tốc độ xuất tinh hiệu quả hơn, tăng cường chức năng gan, thận và hệ thống hô hấp.

 


Tư thế con rắn (Bhujangasana)

Tư thế này có thể giúp chữa bệnh đau lưng và đau cổ tử cung. Nó cũng rất hiệu quả trong việc tăng khả năng và kéo dài thời gian quan hệ, ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm cho các quý ông.

Tư thế cây cung (Dhanurasana)

Được biết đến với hiệu quả giúp tăng khả năng được cực khoái khi quan hệ, đây cũng là một tư thế yoga tuyệt vời để điều trị tình trạng xuất tinh sớm. Nó cũng rất hiệu quả trong việc giải quyết tất cả các vấn đề về dạ dày. 

Tư thế con đại bàng (Garudasana)

Tư thế này giúp làm giảm các rối loạn liên quan đến tinh hoàn, tuyến tiền liệt và giúp điều trị xuất tinh sớm. Đây cũng là một bài tập tuyệt vời để giúp giảm các triệu chứng của các bệnh về đường tiết niệu và các chứng rối loạn sinh sản khác.

Tư thế hít thở luân phiên (Anuloma Viloma Pranayama)

Đây là một kỹ thuật thở có thể giúp bạn giải quyết một số vấn đề như dị ứng đường hô hấp, viêm mũi, viêm xoang, cảm lạnh và ho. Ngoài ra, nó còn giúp tăng khả năng đạt cực khoái, ngăn ngừa xuất tinh và thúc đẩy sức khỏe tổng thể của bạn.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp