6 bài tập yoga giúp chị em dễ dàng "lên đỉnh"

Hướng dẫn tập yoga giúp chị em dễ dàng lên đỉnh

Video: Đưa nàng "lên đỉnh"? Dễ ợt!

Video: Bí quyết đưa nàng "lên đỉnh" dễ dàng

Video: Bí quyết giúp quý ông "lên đỉnh" nhiều lần khi yêu

Điều kiện để người phụ nữ dễ "lên đỉnh" là gì?

Tư thế cây cung (Dhanurasana): Tư thế yoga này không chỉ giúp phụ nữ dễ đạt được cực khoái mà nó còn là một cách tuyệt vời để đối phó với tình trạng suy giảm ham muốn tình dục. Tư thế này cũng giúp tăng cường lưu thông máu tới cơ quan sinh dục, từ đó cải thiện ham muốn tình dục.Tư thế cây cung (Dhanurasana): Tư thế yoga này không chỉ giúp phụ nữ dễ đạt được cực khoái mà nó còn là một cách tuyệt vời để đối phó với tình trạng suy giảm ham muốn tình dục. Tư thế này cũng giúp tăng cường lưu thông máu tới cơ quan sinh dục, từ đó cải thiện ham muốn tình dục.

Tư thế góc vươn một bên (Parsvakonasana): Tư thế yoga này không chỉ tăng cường cơ sàn chậu của bạn mà còn giúp cân bằng các hormone tình dục, từ đó giúp bạn dễ đạt cực khoái hơn.Tư thế góc vươn một bên (Parsvakonasana): Tư thế yoga này không chỉ tăng cường cơ sàn chậu của bạn mà còn giúp cân bằng các hormone tình dục, từ đó giúp bạn dễ đạt cực khoái hơn.

Tư thế mặt phẳng nghiêng (Vasisthasana): Một trong những lợi ích hấp dẫn nhất của tư thế yoga này là kích thích các cơ quan sinh sản và làm giảm căng thẳng, mệt mỏi.Tư thế mặt phẳng nghiêng (Vasisthasana): Một trong những lợi ích hấp dẫn nhất của tư thế yoga này là kích thích các cơ quan sinh sản và làm giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Tư thế chiến binh 2 (Virabhadrasana II): Tư thế yoga này làm tăng tính linh hoạt và độ bền của cơ, từ đó bạn có thể thử nghiệm nhiều tư thế quan hệ tình dục để dễ cực khoái hơn.Tư thế chiến binh 2 (Virabhadrasana II): Tư thế yoga này làm tăng tính linh hoạt và độ bền của cơ, từ đó bạn có thể thử nghiệm nhiều tư thế quan hệ tình dục để dễ cực khoái hơn.

Tư thế chiến binh 3 (Virabhadrasana III): Tư thế yoga này giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng và thư giãn hơn. Nó cũng giúp cường cơ bắp và cơ xương chậu của bạn.Tư thế chiến binh 3 (Virabhadrasana III): Tư thế yoga này giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng và thư giãn hơn. Nó cũng giúp cường cơ bắp và cơ xương chậu của bạn.

Tư thế cầu 1 chân (One - legged dhanurasansa): Tư thế yoga này sẽ không chỉ tăng cường các cơ sàn chậu và giúp bạn đạt cực khoái mà còn góp phần làm phẳng bụng dưới của bạn.Tư thế cầu 1 chân (One - legged dhanurasansa): Tư thế yoga này sẽ không chỉ tăng cường các cơ sàn chậu và giúp bạn đạt cực khoái mà còn góp phần làm phẳng bụng dưới của bạn.

Trần Lưu (H+, theo Thehealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn