Cách tự nhiên để tăng kích thước vòng 1 mà không cần phẫu thuật

Hướng dẫn tăng kích thước vòng 1 mà không cần phẫu thuật

5 điều tồi tệ có thể xảy ra với "vòng 1" chưa kể ung thư

Video: 10 điều thú vị về vòng 1 của phụ nữ mà không phải ai cũng biết

Làm gì để vòng 1 luôn khỏe đẹp?

10 sự thật về "núi đôi" mà bạn chưa biết tới

Massage ngực

Massage ngực ở nhà thường xuyên có thể giúp tăng kích cỡ vòng 1 theo cách tự nhiên và cũng cải thiện hình dáng của vòng 1. Việc massage có thể kích thích khả năng sản sinh Prolactin, một loại hormone tuyến vú đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định kích thước vòng 1. Nếu bạn muốn tăng kích thước vòng 1, bạn nên xoa bóp vòng 1 của mình thường xuyên trong khoảng 30 phút/ngày.

Massage ngực bằng gel nha đam

Gel nha đam không chỉ giúp làm mềm bộ ngực của bạn mà nó còn có thể giúp cải thiện kích thước vòng 1. Bạn chỉ cần cho vài giọt tinh dầu oải hương vào gel nha đam rồi bảo quản nó trong tủ lạnh. Dùng hỗn hợp này để massage ngực trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

Củ cải

Ăn củ cải cũng có thể giúp cải thiện kích thước vòng 1 một cách đáng kể. Theo một số nghiên cứu, củ cải thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp cải thiện lưu lượng máu đến các mô vú. Chính vì vậy, theo các nhà nghien cứu, ăn củ cải mỗi ngày có thể giúp tăng kích thước vòng 1 một cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sẻ dụng nước ép củ cải thoa lên ngực cũng được coi là giải pháp giúp cải thiện kích thước vòng 1.

Dầu mầm lúa mì

Protein và vitamin cần thiết có trong dầu mầm lúa mì có thể giúp thúc đẩy sức khoẻ và cải thiện kích thước vòng 1. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng, massage ngực bằng dầu mầm lúa mì thường xuyên trong 30 phút có thể giúp cải thiện kích thước vòng 1 bằng cách tăng cường sự phát triển của các mô vú.

Hỗn hợp mật ong + dầu olive

Dùng hỗn hợp mật ong và dầu olive để massage ngực cũng có thể giúp bạn cải thiện kích thường vòng 1. Bạn chỉ cần lấy 2 thìa dầu olive rồi thêm vào 1 thìa mật ong. Trộn đều và làm ấm hỗn hợp rồi dùng nó để massage ngực theo chuyển động tròn trong 10 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm.

Hành tây

Sử dụng hành tây cũng là một phương pháp hiệu quả để cải thiện kích thước vòng 1. Nước ép hành tây là một lựa vừa rẻ tiền, lại an toàn và mang lại hiệu quả cao. Bạn chỉ cần thêm nửa thìa bột nghệ vào nước ép hành tây rồi trộn đều. Thoa hỗn hợp này lên ngực trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

Dầu mè

Sử dụng dầu mè giúp tăng cường cơ bắp và tăng kích thước vòng 1. Massage ngực bằng dầu mè theo chuyển động tròn có thể giúp tăng kích cỡ ngực. Tuy nhiên, bạn không nên mặc áo quá chặt sau khi massage ngực.

Chuối

Chuối chứa một lượng lớn các chất dinh dưỡng và protein có thể giúp tăng kích thước vòng 1. Chuối là một chất làm giãn cơ tự nhiên, giúp thư giãn các cơ và cũng giúp cải thiện kích thước ngực. Magne và kali có trong chuối có thể giúp giữ cho cơ ngực của bạn luôn săn chắc. Bạn chỉ cần nghiền nát nửa quả chuối rồi thêm vào 1 thìa nước hoa hồng và trộn đều. Sử dụng hỗn hợp này để massage ngực theo chuyển động tròn trong khoảng 10 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm. Lặp lại phương pháp này 2 lần/ngày trong vòng 1 tháng để cải thiện kích thước vòng 1 của mình.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp