Sữa đông - Thành phần chăm sóc da hoàn hảo trong mùa Hè

Hướng dẫn sử dụng sữa đông để chăm sóc da

5 lý do bạn nên sử dụng dầu hạt nho để chăm sóc da

Sáng da, sạch mụn chỉ bằng cách dùng mướp đắng

Trông bạn sẽ trẻ hơn 10 tuổi với 5 biện pháp chăm sóc da này

Tại sao bạn nên sử dụng nước vo gạo để chăm sóc da?

Sữa đông + dầu olive

Hỗn hợp này rất hữu ích trong việc ngăn ngừa các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác. Tất cả việc bạn cần làm là trộn đều 1 thìa sữa đông với 1 thìa dầu olive rồi dùng nó để thoa đều lên da và rửa sạch bằng nước lạnh sau 15 phút. Áp dụng phương pháp này 1 lần/tuần và nếu có làn da khô thì bạn có thể sử dụng phương pháp này thường xuyên hơn, ngược lại nếu có làn da nhờn thì bạn nên sử dụng ít hơn.

Sữa đông + nước chanh hoặc nước cam

Hỗn hợp này không chỉ giúp loại bỏ các khuyết điểm trên da mà còn giúp cải thiện làn da và làm giảm mụn trứng cá hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn 2 thìa nước chanh hoặc nước cam với 1 thìa sữa đông rồi thoa đều lên da và giữ nguyên trong khoảng 10 - 15 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh. Đây là phương pháp làm đẹp có thể sử dụng hàng ngày và phù hợp với bất kỳ loại da nào.

Sữa đông + bột vỏ cam

Bột vỏ cam có khả năng bảo vệ làn da khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời và giúp loại bỏ những khuyết điểm trên da. Khi thêm bột vỏ cam vào sữa đông, lợi ích của nó tăng lên gấp 10 lần. Bạn chỉ cần trộn 1 thìa bột vỏ cam với 1 thìa sữa đông. Sử dụng hỗn hợp này để thoa đều lên da và để khô trong vòng 30 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm. Áp dụng phương pháp này 1 lần/tuần để có được kết quả tốt nhất.

Sữa đông + đất sét Fuller earth

Đất sét Fuller earth là một chất chống lão hóa tuyệt vời. Thêm nó vào sữa đông sẽ giúp bạn giảm tỷ lệ lão hóa da một cách hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn vài thìa đất sét Fuller earth với 1 thìa sữa đông. Bạn có thể thêm vào hỗn hợp này 1 thìa dầu olive nếu có làn da khô hoặc thêm vào 1 nước chanh nếu bạn có làn da nhờn. Thoa hỗn hợp này lên da và để khô tự nhiên trước khi rửa sạch bằng nước ấm. 

Sữa đông + bột gỗ đàn hương đỏ

Để chăm sóc da hiệu quả, ngăn ngừa các vấn đề về da, bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Bộ gỗ đàn hương đỏ rất có lợi cho làn da của bạn. Nó giúp làm sạch sâu, giảm mụn trứng cá và các bệnh ngoài da khác. Nó cũng có tác dụng làm sáng làn da của bạn một cách tự nhiên. Hãy trộn 1 thìa bột gỗ đàn hương đỏ với 1 thìa sữa đông. Nếu làn da của bạn là da nhờn thì bạn có thể thêm vào 1 thìa nước chanh, nếu là da khô thì bạn có thể thêm vào 1 thìa mật ong. Trộn đều rồi sử dụng hỗn hợp này để thoa đều lên da và rửa sạch bằng nước lạnh. Áp dụng phương pháp này ít nhất 2 tuần/lần để có kết quả tốt nhất.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp