Cách làm đẹp da bất ngờ từ nước dừa

Hướng dẫn sử dụng nước dừa để làm đẹp da

Chăm sóc da bằng chanh tươi - Con dao 2 lưỡi

Bí quyết chăm sóc da hoàn hảo bằng vỏ cam

Bật mí bí quyết làm đẹp da bằng bia

7 loại vỏ trái cây cực kỳ tốt cho làn da của bạn

Làm trắng da

Nước dừa là một thành phần có tác dụng làm sáng da rất hiệu quả, giúp làn da mềm mại và tươi sáng hơn. Để có được làn da trắng sáng và khỏe mạnh, hãy pha nước dừa với sữa và bột nghệ. Trộn đều tất cả các thành phần với nhau rồi dùng nó để thoa đều lên da. Giữ nguyên trong khoảng 30 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh.

Chất dưỡng ẩm tự nhiên

Nếu làn da thường bị khô và ngứa thì bạn nên sử dụng nước dừa. Nước dừa không chỉ giúp dưỡng da, mà còn giúp duy trì độ pH của làn da. Nó đặc biệt rất tốt cho những người có làn da khô. Bạn chỉ cần lấy một ít nước dừa rồi thêm vào một vài giọt dầu dừa và dùng nó để thoa lên da. Rửa sạch bằng nước lạnh sau 15 - 30 phút.

Chống lão hóa

Nước dừa là một trong số những thành phần chứa nhiều chất chống oxy hoá và các hoạt chất khác. Những chất chống oxy hoá và enzyme có trong nước dừa giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da. Nước dừa cũng có chứa acid lauric, giúp làm mờ các nếp nhăn trên mặt. Ngoài ra, Cytokine trong nước dừa cũng giúp kích thích sự phát triển của tế bào trong cơ thể. Việc sử dụng nước dừa thường xuyên trên da có thể giúp bạn có làn da tươi trẻ hơn.

Làm sạch da

Không chỉ giúp dưỡng ẩm tự nhiên, nước dừa còn có tác dụng như một chất làm sạch làn da an toàn và hiệu quả. Bạn chỉ cần ngâm một miếng bông trong nước dừa rồi dùng nó để thoa đều lên các vùng da bạn muốn làm sạch. Áp dụng phương pháp này 2 - 3 lần/ngày có thể giúp làm sạch sâu làn da của bạn.

Thu hẹp lỗ chân lông

Như đã đề cập trước đó, nước dừa làm việc như một loại mực tự nhiên giúp thu nhỏ kích thước của các lỗ chân lông, do đó ngăn ngừa tắc nghẽn các lỗ chân lông. Lấy một ít nước dừa và lau khuôn mặt của bạn với sự giúp đỡ của một quả bóng bông. Do tính chất tẩy rửa được tìm thấy trong nước dừa, nó có thể làm sạch bụi và bụi từ mặt.

Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Các chất chống oxy hoá có trong nước dừa có thể giúp bảo vệ làn da khỏi những tia có hại trong ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, vitamin C có trong nước dừa cũng có thể giúp ngăn ngừa da khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời. Bạn chỉ cần nhẹ nhàng thoa nước dừa lên da và massage nhẹ nhàng. Giữ nguyên trong khoảng 20 - 30 phút và rửa sạch bằng nước lạnh.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp