Dầu hạnh nhân - Bí quyết làm đẹp da cực hữu hiệu

Hướng dẫn sử dụng dầu hạnh nhân để chăm sóc và làm đẹp da

Quả nam việt quất - Thành phần chăm sóc da tuyệt vời

Chăm sóc da bằng chanh tươi - Con dao 2 lưỡi

Bí quyết chăm sóc da hoàn hảo bằng vỏ cam

Bật mí bí quyết làm đẹp da bằng bia

Loại bỏ quầng thâm

Tác dụng làm dịu của dầu hạnh nhân có thể giúp bạn loại bỏ quầng thâm và giảm sưng tấy ở mắt do thiếu ngủ. Bạn chỉ cần thoa một ít dầu hạnh nhân lên vùng da dưới mắt để đối phó với các vấn đề này.

Giảm nếp nhăn

Dầu hạnh nhân cũng rất giàu các chất dinh dưỡng, có thể giúp làm giảm sự hình thành của các dấu hiệu lão hóa, chẳng hạn như nếp nhăn. Bạn chỉ cần trộn dầu hạnh nhân với mật ong rồi dùng nó để thoa lên các vùng da bị ảnh hưởng.

Loại bỏ tế bào da chết

Dầu hạnh nhân cũng có khả năng loại bỏ tế bào da chết từ dưới bề mặt da. Từ đó giúp ngăn ngừa mụn trứng cá và các loại mụn nhọt xuất hiện trên làn da của bạn. Hãy trộn đều 4 - 5 thìa dầu hạnh nhân với 1 thìa sữa tươi, một chút nước chanh và một chút bột gạo với nhau rồi thoa hỗn hợp lên mặt, rửa sạch sau khoảng 30 phút. Hoặc bạn có thể trộn 1 thìa dầu hạnh nhân với 1 thìa đường rồi thoa đều lên mặt, sau đó rửa sạch với nước. 

Loại bỏ các tạp chất và bụi bẩn

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Các chất chống oxy hoá có trong dầu hạnh nhân cũng có tác dụng làm sạch da một cách hiệu quả. Nó giúp loại bỏ các tạp chất và bụi bẩn tích tụ trong các lỗ chân lông, từ đó ngăn ngừa các vấn đề về da. Để thực hiện, bạn có thể áp dụng tương tự như phương pháp loại bỏ tế bào da chết ở trên.

Chất dưỡng ẩm tự nhiên

Dầu hạnh nhân cũng có tác dụng dưỡng ẩm da hiệu quả. Nó cũng chứa nhiều kẽm, giúp làm liền các vùng da nứt nẻ, thích hợp cho những vùng da khô ở bàn chân và bàn tay. Những người có làn da khô có thể sử dụng loại dầu này ít nhất 2 lần/tuần để giữ cho làn da được dưỡng ẩm và mềm mại.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp