Làm đẹp da đơn giản từ gừng tươi

Hướng dẫn chăm sóc da và làm đẹp da bằng gừng

Da nhạy cảm cần chăm sóc như thế nào?

Chăm sóc da mùa Hè: Những điều bạn cần biết!

Video: Bật mí 10 cách chăm sóc da mặt tốt nhất

4 loại trà có thể làm giảm mụn trứng cá mà bạn nên thử ngay

Chống lão hóa

Với khoảng 40 hợp chất chống oxy hoá được tìm thấy trong gừng, nó giúp ngăn chặn sự xuất hiện của các nếp nhăn trên mặt. Gừng giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi các gốc tự do, thúc đẩy làn da sáng và khỏe mạnh.

Giảm mụn trứng cá

Do tính chất khử trùng và làm sạch mạnh mẽ, gừng có thể giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn trứng cá trên da. Nó giúp tiêu diệt các vi khuẩn trên bề mặt da, từ đó giúp bạn có một làn da không mụn trứng cá.

Thúc đẩy ra rạng rỡ

Tính chất chống viêm và sát trùng được tìm thấy trong gừng cũng có thể giúp thúc đẩy làn da tươi sáng và rạng rỡ hơn. Dùng nước gừng thường xuyên trên da có thể giúp bạn có được làn da như mơ ước.

Điều trị tăng sắc tố da

Nếu bạn thường bị các vấn đề về tăng sắc tố với sự xuất hiện của các đốm đen trên da thì hãy sử dụng gừng. Gừng có thể giúp điều trị tình trạng tăng sắc tố da một cách hiệu quả và thúc đẩy làn da khỏe mạnh. Bạn chỉ cần nghiền nát nửa củ gừng rồi dùng nó để đắp vào vùng da bị tăng sắc tố trước khi rửa sạch bằng nước lạnh.

Săn chắc làn da

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Do các chất chống oxy hóa tự nhiên và các dưỡng chất làm sáng da được tìm thấy trong gừng, nó có thể giúp thúc đẩy một làn da săn chắc. Bạn chỉ cần nghiền nát một miếng gừng rồi thêm vào một ít mật ong và nước cốt chanh. Trộn đều rồi dùng hỗn hợp này để thoa lên da và rửa sạch bằng nước lạnh. Áp dụng phương pháp này 2 lần/ngày để có được một làn da săn chắc.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp