Phương thuốc tự nhiên làm giảm cholesterol ngay tại nhà

Cách tự nhiên làm giảm cholesterol ngay tại nhà

Cách làm nước ép cần tây giúp giảm cholesterol hiệu quả

Thuốc hạ cholesterol làm tăng nguy cơ đái tháo đường cho phụ nữ

Cholesterol cao: Coi chừng mất mạng!

Mức cholesterol như thế nào thì được coi là khỏe mạnh?

Khi mức cholesterol trong cơ thể tăng cao sẽ khiến các động mạch bị tắc nghẽn, cản trở lưu thông máu tới các cơ quan khác nhau, dẫn đến tổn thương ở các mô và thậm chí là suy nhược cơ bắp. Tuy nhiên, việc dùng các loại thuốc để giảm cholesterol có thể gây ra những phản ứng phụ nhất định. Chính vì thế, nếu bạn muốn giảm cholesterol một tự nhiên và an toàn nhất, hãy áp dụng phương thuốc với 2 thành phần chính là rau mùi và mật ong.

Rau mùi vừa là một loại rau gia vị lại vừa là một loại thảo mộc giàu chất xơ và vitamin CMật ong giàu chất chống oxy hoá cũng có thể làm giảm mức cholesterol bằng cách tinh chế máu một cách tự nhiên. Cả mật ong và rau mùi đều rất tốt cho việc giảm cholesterol bằng cách loại bỏ lượng cholesterol dư thừa từ các mạch máu.

Mật ong và rau mùi giúp giảm cholesterol hiệu quả

Phương pháp tại gia này đã chứng minh là có tác dụng giảm cholesterol hiệu quả nếu áp dụng thường xuyên. Bên cạnh việc áp dụng phương pháp này, người bệnh cũng cần phải kết hợp tập thể dục thường xuyên và tránh xa các thực phẩm giàu chất béo.

Phương pháp thực hiện rất đơn giản và bạn chỉ cần cho một nhúm rau mùi cùng một ít nước vào máy xay sinh tố rồi xay nhuyễn. Thêm một thìa mật ong vào hỗn hợp vừa thu được rồi trộn đều và tiêu thụ nó vào mỗi sáng. Lưu ý, nên uống hỗn hợp này sau khi ăn sáng và áp dụng liên tục trong ít nhất 2 tháng để có kết quả.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp