Tự chế mặt nạ làm trắng và sáng da bằng bột vỏ cam

Làm trắng và sáng da mặt bằng bột vỏ cam được nhiều chị em tin dùng

Làm trắng và sáng da mặt chỉ bằng dâu tây

Ba công thức làm mặt nạ chống rám nắng cho làn da

Tự làm mặt nạ cacao dành cho các loại da

6 lý do khiến da đùi sần sùi như vỏ cam

Vỏ cam giàu viamin C và các chất chống oxy hóa khác, rất tốt đối với làn da của bạn. Các chất dinh dưỡng, đặc biệt là chất chống oxy hóa giúp chống lại các gốc tự do sẽ khiến làn da của bạn khỏe và trẻ hơn rất nhiều. Hơn nữa, vỏ cam còn chứa acid citric giúp tẩy tế bào chết và làm sáng da mặt một cách tự nhiên.

Bột vỏ cam giúp làm sáng da, trị mụn và ngăn ngừa da bị lão hóa sớm

Bột vỏ cam còn được sử dụng trong một số công thức chăm sóc da giúp kiểm soát và điều hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, làm sạch các lỗ chân lông bị tắc, giảm lượng dầu trên da, hỗ trợ điều trị mụn đầu đen và làm sáng da hiệu quả.

Mặt nạ chăm sóc da từ bột vỏ cam kết hợp cùng mật ong và sữa chua sẽ giúp tẩy nhẹ tế bào chết trên da, giúp làm sáng da, làm mờ nếp nhăn và các đốm đen, kích thích sản xuất collagen và ngăn ngừa lão hóa sớm. Ngoài ra, sữa chua còn có tác dụng giữ ẩm cho làn da.

Mật ong hoạt động như một chất giữ ẩm và tẩy rửa tự nhiên, nó thúc đẩy làn da sáng hơn. Mật ong chứa các chất chống oxy hóa và tính kháng khuẩn làm chậm quá trình lão hóa da và ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả.

Để làm mặt nạ bột vỏ cam bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau:

- Bột vỏ cam: 2 thìa cà phê

- Sữa chua không đường: 2 thìa cà phê

- Mật ong: 1 thìa cà phê

Thực hiện: Trộn đều các nguyên liệu với nhau để có hỗn hợp mịn đồng nhất. Rửa sạch mặt, thoa một lớp hỗn hợp mặt nạ lên mặt và cổ, massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn lên vùng mặt. Để 15 - 20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Cuối cùng bạn rửa lại một lần nữa bằng nước lạnh để giúp se khít các lỗ chân lông. Thực hiện mặt nạ này 2 – 3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Lưu ý khi đắp mặt nạ vỏ cam: Để có kết quả, bạn hãy xông hơi mặt của mình để làm giãn các lỗ chân lông trước khi sử dụng mặt nạ này, hoặc có thể rửa mặt bằng nước ấm. Bạn có thể dùng bột vỏ cam như một một loại tẩy tế bào chết tự nhiên, kết hợp cùng một chút nước, áp dụng nó trên da và để nó tự khô. Cuối cùng, rửa sạch với nước ấm.

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, ngoài đắp mặt nạ thì chị em nên sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Khánh Hương H+ (Theo top10homeremedies)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Mặt nạ đu đủ chăm sóc da và loại bỏ mụn trứng cá - Ảnh 3Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp