Bí quyết chăm sóc da hoàn hảo từ trà hoa cúc

Hướng dẫn cách dùng trà hoa cúc để chăm sóc da

Quả lựu tốt cho làn da của bạn thế nào?

Lưu ý khi dùng một số nguyên liệu tự nhiên chăm sóc da

Video: Nên sử dụng loại dầu nào để chăm sóc da thường?

Những lời khuyên hữu ích giúp bạn chăm sóc da vào mùa Đông

Làm sáng da

Bạn chỉ cần dùng 1 cốc trà hoa cúc nguội để rửa mặt và giữ nguyên nước trà trên mặt trong khoảng 5 phút. Sau đó, rửa sạch mặt bằng nước ấm. Áp dụng phương pháp này 1 lần/tuần để có được làn da sáng ngời.

Tẩy tế bào chết

Trộn 2 thìa trà hoa cúc với 1 thìa bột yến mạch rồi thoa hỗn hợp này lên da và giữ nguyên trong 5 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm. Áp dụng phương pháp này 1 lần/tuần để loại bỏ các tế bào da chết và bụi bẩn ra khỏi lỗ chân lông.

Ngăn ngừa mụn trứng cá

Trộn đều 1 thìa trà hoa cúc không đường với ½ thìa mật ong hữu cơ. Thoa đều hỗn hợp này lên da và giữ nguyên trong khoảng 5 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh. Áp dụng phương pháp này 1 lần/tuần để ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn trứng cá.

Dưỡng da

Trộn đều 1 thìa dầu olive với 1 thìa trà hoa cúc. Thoa đều hỗn hợp này lên da và để nguyên khoảng 10 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh. Áp dụng phương pháp này hàng tuần để nuôi dưỡng làn da của bạn và giúp làn da trở nên mịn màng và mềm mại hơn.

Làm chậm quá trình lão hóa

Trộn 2 thìa trà hoa cúc với 1 thìa trà xanh. Thoa đều nước này lên da và giữ nguyên trong khoảng 10 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm. Việc sử dụng nước rửa mặt tự chế này hàng tuần có thể giúp bạn trì hoãn các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn và các vết nám.

Trị mụn đầu đen

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Cho vào bát 1 thìa trà hoa cúc rồi thêm ½ thìa bột hạnh nhân. Trộn đều các thành phần này rồi thoa lên vùng da bị mụn đầu đen và giữ nguyên trong khoảng 10 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm. Áp dụng phương pháp này mỗi tuần có thể giúp bạn loại bỏ những nốt mụn đầu đen xấu xí.

Trẻ hóa làn da

Trộn đều 1 thìa trà hoa cúc với 1/2 thìa nước chanh và 1/2 thìa bột Gram (hay còn được gọi là bột đậu garbanzo, besan, bột đậu gà). Thoa hỗn hợp thu được lên da và giữ nguyên trong khoảng 20 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm. Thường xuyên áp dụng phương pháp này để làm trẻ hóa làn da và giúp bạn có được làn da rạng rỡ hơn.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* (Các) thực phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp