Da hỗn hợp nên chăm sóc như thế nào?

Hướng dẫn cách chăm sóc da hỗn hợp ngay tại nhà

Các loại trà có thể sử dụng để chăm sóc da

Công thức chăm sóc da hiệu quả hơn trong mùa Đông từ dầu olive

Bí quyết chăm sóc da hoàn hảo từ trà hoa cúc

Thực phẩm đẩy lùi lão hóa da, giúp bạn trẻ lâu hơn

Sử dụng các chất tẩy rửa có khả năng hòa tan trong nước

Chất tẩy rửa có khả năng hòa tan trong nước là sản phẩm lý tưởng cho những người có loại da hỗn hợp. Loại chất tẩy rửa này sẽ không làm cho làn da của bạn trở nên quá khô sần, hoặc quá bóng dầu. Các sản phẩm này cũng có tác động nhẹ nhàng đối với loại da hỗn hợp, trong khi vẫn đảm bảo loại bỏ được hết các độc tố và tạp chất trong các lỗ chân lông.

Thoa kem dưỡng ẩm

Cũng như tất cả các loại da khác, bạn cũng cần phải sử dụng kem dưỡng ẩm để tăng cường độ ẩm cho da hỗn hợp. Việc làm này có thể giúp bạn ngăn ngừa các vấn đề như: Da khô, mụn trứng cá, nếp nhăn... Sử dụng kem dưỡng ẩm có thể giúp khôi phục độ ẩm cho làn da.

Bảo vệ da khỏi ánh mặt trời

Điều này đặc biệt quan trọng với những người có làn da hỗn hợp, vì nó giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm của làn da như nếp nhăn và vết nám. Hãy đảm bảo rằng, bạn luôn sử dụng kem chống nắng trước khi đi ra ngoài, bất kể vào mùa nào trong năm.

Sử dụng chanh + mật ong

Sự kết hợp của 2 thành phần gồm: Mật ong và chanh có thể mang lại hiệu quả đặc biệt cho loại da hỗn hợp. Tính chất chống vi khuẩn của cả 2 thành phần này có thể bảo vệ làn da của bạn khỏi các vi khuẩn gây nhiễm trùng, từ đó ngăn ngừa mụn trứng cá.

Sử dụng nước hoa hồng

Để ngăn ngừa các vấn đề về da như nếp nhăn và lão hóa, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Nước hoa hồng là một trong những thành phần chăm sóc da phù hợp với tất cả các loại da. Thành phần này vừa an toàn, vừa dễ dàng được hấp thụ trên bề mặt da. Bạn chỉ cần ngâm một miếng bông vào nước hoa hồng, rồi dùng nó để thoa nó lên những vùng da muốn chăm sóc. Không chỉ giúp làn da khỏe mạnh hơn, nước hoa hồng còn có tác dụng làm sáng da tự nhiên và làm se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn trứng cá.

Sử dụng mật ong

Tính chất giữ ẩm và kháng khuẩn của mật ong mang lại hiệu quả đặc biệt với loại da hỗn hợp. Không chỉ dưỡng ẩm da một cách tự nhiên, mật ong còn giúp bạn ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn trứng cá. Bạn chỉ cần thoa một ít mật ong hữu cơ lên ​​da mặt và rửa sạch bằng nước ấm sau 5 - 10 phút.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging - Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Thực phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp