Hôn phớt kích thích khoái cảm

Hôn phớt là kỹ thuật quan trọng trong việc truyền ham muốn cho người ấy

Những điều thú vị về nụ hôn

Nụ hôn gây bệnh nguy hiểm nào?

Hôn sâu thêm chút nữa!

Những nụ hôn có "độc"

Gia tăng ham muốn bằng yếu tố "Nhân hòa" 

“Thiên thời địa lợi nhân hòa” là những yếu tố quan trọng đưa bạn và chàng cùng thổn thức nhịp đập trong “chuyện ấy”. Đã bao giờ bạn tưởng tượng, bạn cùng chàng dạo chơi trong khuôn viên thơ mộng với màu xanh của cỏ, màu vàng ươm của ánh nắng hoặc những hạt mưa nhẹ nhàng thấm lên làn tóc anh ấy làm cả hai cùng xao xuyến muốn hòa nhập cơ thể bên nhau? Đó được gọi là yếu tố “thiên thời địa lợi” - được hiểu là cách tạo ra khả năng kích thích tình dục một cách tự nhiên. Tuy nhiên, yếu tố này lại chiếm đa phần với mức độ may mắn và bạn không thể chờ một ngày được "thỏa mãn điều kiện" để anh ấy tự gia tăng lượng hormone muốn yêu đương.

Trong khi đó, yếu tố “nhân hòa”, được coi là yếu tố chủ động bởi bạn có thể tự tạo ra những cảm xúc đặc biệt trong một không gian dù không mấy gì lãng mạn. Cảm xúc từ trái tim chính là yếu tố thúc đẩy khả năng ham muốn, là ngọn lửa hừng hực mà bạn có thể dễ dàng lan truyền cho những khoái cảm bất tận đến chàng.

Việc thể hiện cảm xúc đến từ "tâm can" lại là chuyện không mấy đơn giản bởi tình cảm mang yếu tố tâm thức – là khả năng nhận thức trong tâm hồn nên không thể dễ dàng cảm nhận. Hôn, đã được minh chứng cho việc thể hiện những tình cảm không thể nói thành lời. Trên thực tế, hôn thể hiện mức độ tình cảm đang dần cao trào và nó đánh dấu cho những ham muốn được thỏa mãn khát khao dục tình.

 Không thể dựa yếu tố "Thiên thời địa lợi" để kích thích ham muốn 

Hôn phớt - vũ khí "mời mọc" chuyện ấy

Điều đặc biệt, những kiểu hôn, cách hôn khác nhau thông qua sự ma sát, tốc lực giữa hai bờ môi, răng, lưỡi lại cho ra những kết quả khác nhau. Một cái hôn trên má hay hôn nhẹ vào môi có thể là biểu hiện “em thích anh”, một nụ hôn sâu và bất tận lại có thể là biểu hiện của ham muốn về thể xác, là xa nhau đã lâu hay đánh dấu sự thay đổi của một mối quan hệ. Đặc biệt, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, hôn phớt lại được biết với việc gia tăng khoái cảm và khả năng ham muốn của nhau.

Kỹ thuật hôn phớt tưởng dễ nhưng lại là chuyện không hề đơn giản bởi như đã nói ở trên, việc thay đổi ma sát hay tốc lực cũng đủ để khiến người ấy hiểu sang một ý đồ khác. Điều quan trọng của hôn phớt chính là, giúp bạn chủ động “mời gọi” nhưng vẫn giữ được nét kín đáo và thẹn thùng đúng chất của một người phụ nữ Á Đông.

Lựa chọn khu vực hôn phớt: Việc lựa chọn hôn phớt ở khu vực nào là yếu tố quan trọng để kích thích ham muốn đang “ngủ yên” của chàng. Hãy tận dụng những tình huống thật đặc biệt và tiện lợi cho việc hôn phớt ở một khu vực nào đó. Chẳng hạn như, nếu bạn đang ngồi sau anh ta, hãy tận dụng hôn phớt lên cổ và gáy, điều này sẽ khiến anh ta bị “nhột” và đang ngầm hiểu tín hiệu “bật đèn xanh” của bạn. Nếu ở phía trước mặt, hãy lựa chọn các khu vực như cằm, môi, má hoặc trán phù hợp với điều kiện và hoàn cảnh đang diễn ra.

Một nụ hôn nhẹ nhưng đủ để đọng lại xúc cảm: Ai cũng nghĩ hôn phớt là nụ hôn nhẹ và ngắn. Tuy nhiên, việc quá nhẹ và thời gian quá ngắn lại có thể làm cho chàng thiếu cảm nhận được sức nóng lan truyền từ đôi môi bạn. Vì vậy, hãy áp dụng việc hôn nhẹ nhưng vẫn đủ “vân vê” trên khu vực làn da, kích thích các neuron não bộ của chàng trong việc liên tưởng đến một cuộc yêu đầy say đắm và ngọt ngào.

Đừng nghĩ rằng, kỹ thuật hôn phớt chỉ dành cho những cặp trẻ tuổi bởi hôn là sự thể hiện tình cảm keo sơn gắn bó. Việc hôn quá sâu lại là một điều không nên bởi bạn có thể trở thành tâm điểm chú ý của nhiều cặp mắt tò mò. Thay vào đó, hãy thử hôn phớt nhanh nhưng đủ sâu để kích thích ham muốn “chuyện ấy” – vốn là thứ không thể thiếu trong tình yêu vợ chồng.
M.Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn